'แซม' เผยไตรมาสแรกขายเอ็นพีเอ 1.37พันล้าน

'แซม' เผยไตรมาสแรกขายเอ็นพีเอ 1.37พันล้าน

บสส.เผยผลงานไตรมาส 1 ไปได้สวย ขายทรัพย์ "เอ็นพีเอ" ฉลุย มั่นใจปี 61 ทะลุเป้า ประเดิมปล่อยทรัพย์ฮอตลอตใหญ่ ทำเลดี 500 รายการในงานประมูลครั้งใหญ่ “SAM น็อกเอ้าท์ เดย์” 8 มิ.ย.นี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA ได้ประมาณ 1,375 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 40 ของเป้าหมายปี 61 ซึ่งสูงกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญนอกจากกลยุทธ์การบริหารจัดการของ SAM อย่างมืออาชีพแล้ว คุณภาพทรัพย์สินที่ส่วนใหญ่อยู่ในทำเลดีมีศักยภาพ และราคาเหมาะสม รวมทั้งปริมาณทรัพย์สินจำนวนมากถึง 4,000 รายการ มูลค่ารวม 22,000 ล้านบาท ทำให้ SAM เป็นแหล่งรวมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศขนาดใหญ่และหลากหลายประเภทที่สามารถสร้างโอกาสหรือตอบสนองความต้องการของนักลงทุน ผู้ประกอบการ ลูกค้ารายใหญ่หรือรายย่อยได้ครบถ้วนทุกกลุ่ม เหล่านี้ล้วนส่งผลให้ลูกค้าสนใจและให้ความไว้วางใจในการซื้อทรัพย์สินกับ SAM มาอย่างต่อเนื่อง

นายนิยต กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลการดำเนินงานขณะนี้แม้ว่าจะอยู่ในระดับที่น่าพอใจและเราเชื่อมั่นว่าปี 2561 นี้จะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ SAM ก็ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมายใหญ่ของการเป็นหน่วยงานภาครัฐที่มีภารกิจสำคัญในการส่งคืนทรัพย์สินเหล่านี้กลับเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ ดังนั้น ในครึ่งหลังของปี 61 นี้ เราจึงวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายเพื่อเร่งและกระตุ้นยอดขาย ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยงานประมูลทรัพย์สินครั้งยิ่งใหญ่ “SAM น็อกเอ้าท์ เดย์” นัดใหญ่ ต้องไม่พลาด

โดยครั้งนี้เป็นรอบพิเศษสุดของปีที่ SAM คัดทรัพย์สินดี ราคาโดนที่เป็นที่จับตาของลูกค้า และนักลงทุน ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมทั้งทรัพย์ในเขตหัวเมืองใหญ่ของทุกภูมิภาคที่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะทรัพย์ที่อยู่ในกระแสความสนใจและสนองตอบต่อโครงการภาครัฐ อาทิ โครงการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) โครงการรถไฟทางคู่ของการรถไฟแห่งประเทศไทยช่วงนครปฐม-หัวหิน และประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร โครงการและนโยบายการลงทุนภาครัฐ รถไฟความเร็วสูง ฯลฯ รวมทั้งสิ้นประมาณ 500 รายการ มูลค่ารวมเกือบ 2,000 ล้านบาท มาเปิดเวทีให้ลูกค้า นักลงทุนทั้งเก่าและใหม่ได้เข้ามาน็อกเอ้าท์คู่แข่งขันเพื่อชิงทรัพย์เด็ดที่ SAM นำเสนอครั้งนี้

งานประมูล “SAM น็อกเอ้าท์ เดย์” นัดใหญ่ ต้องไม่พลาด นี้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 นี้ ระหว่างเวลา 9.00-12.00 น.ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A ชั้น L โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ