ภาพวินาทีพายุฝนถล่ม - ลมกระโชกเสาไฟฟ้าล้มทับรถสองแถว

ภาพวินาทีพายุฝนถล่ม - ลมกระโชกเสาไฟฟ้าล้มทับรถสองแถว

กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีพายุฝนถล่ม - ลมกระโชกเสาไฟฟ้าล้มทับรถสองแถว ท่าน้ำนนท์ - สนามบินน้ำ - กระทรวงพานิชย์

เมื่อเวลา 16.30 น.  หลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนองลมกระโชกแรงนานกว่า 1 ชม. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเสาไฟฟ้าล้มกีดขวางการจราจร บริเวณหน้าปากซอยนนทบุรี 23 ถนนนนทบุรี 1 ไปจนเกือบถึงกระทรวงพานิชย์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ระยะทางกว่า 200 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบมีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวออกมายืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยถนนฝั่งขาเข้ามุ่งหน้ากระทรวงพานิชย์ พบเสาไฟฟ้าและต้นไม้ขนาดใหญ่เกือบ 20 ต้น ได้ล้มระเนระนาดกีดขวางช่องการจราจรจนรถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต้องนำรถมาปิดกั้นช่องทางเดินรถพร้อมเร่งระบายรถที่วิ่งสัญจรผ่านให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน

นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถยนต์ โตโยต้า พรีอุส สีดำ ทะเบียน ขข 14 ระยอง รถแท็กซี่ ทะเบียน ทศ 4206 กทม. และรถรับจ้างสองแถวที่วิ่งจากท่าน้ำนนทบุรี - กระทรวงพานิชย์ รวม 3 คัน ได้รับความเสียหายบริเวณตัวรถฝั่งคนนั่งถูกสายไฟฟ้าล้มทับ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง สาขานนทบุรี ได้เร่งเข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมทั้งระดมคนงานเข้าทำการกู้เสาไฟฟ้าที่ล้มทั้งหมดอย่างเร่งด่วน เพื่อเปิดเส้นทางการจราจร และเร่งติดตั้งเสาไฟฟ้าใหม่ เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ไฟฟ้าได้ คาดว่าต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง จึงจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

ลมกระโชกเสาไฟฟ้าเกือบ 20 ต้นล้มขวางถนน

จากการสอบถาม นายยุทธนา สิทธิผล อายุ 32 ปี คนขับรถสองแถวรับจ้าง เล่าว่า ขณะที่ตนวิ่งรับส่งผู้โดยสารมาตามเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีลมพัดกระโชกอย่างรุนแรงจนแทบมองทางไม่เห็น ตนสังเกตเห็นเสาไฟฟ้าและต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกอยู่ข้างค่อยๆ เอนล้มลงที่ละต้นเป็นทางยาว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถชิดขวาสุดของถนนก่อนที่เสาไฟฟ้าจะล้มลงมาพาดทับกับตัวรถจนได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นตนและผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถจึงรีบวิ่งหนีออกมาโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

ลมกระโชกเสาไฟฟ้าเกือบ 20 ต้นล้มขวางถนน

 

 

 

ลมกระโชกเสาไฟฟ้าเกือบ 20 ต้นล้มขวางถนน

 

 

 

ลมกระโชกเสาไฟฟ้าเกือบ 20 ต้นล้มขวางถนน