'บูม บูม แคช' ปะทะ 'ลำไย ไหทองคำ' เพลงแรงแค้นแบบสุดขีด

'บูม บูม แคช' ปะทะ 'ลำไย ไหทองคำ' เพลงแรงแค้นแบบสุดขีด

สาปส่งคนหลอกลวง ด้วยแรงแค้นแบบสุดขีด ใน "สาธุ" เพลงรักอกหัก เมื่อ “บูม บูม แคช” ปะทะกับ “ลำไย ไหทองคำ”

เมื่อ “บูม บูม แคช”  Boom Boom Cash  วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ สุดฮ็อตของบ้านเรา ที่ได้ชื่อว่าเป็นวงเล่นสด สุดมันส์ จนมีงานโชว์ต่อปีไม่ต่ำกว่า 250 โชว์ เจ้าของซิงเกิ้ลสนุกๆ ซึ้งๆ แซ่บๆ อย่าง “U Drink I Drink”, "คิดถึง" และ “CLEAN FOOD” ที่ร่วมงานกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ล่าสุดมาร่วมงานกับศิลปินร้อนๆ อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” อานุภาพความบันเทิงนั้น จะทะลักจุดเดือดขนาดไหน

พิสูจน์กันได้ใน "สาธุ" ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมอ่องของ “บูม บูม แคช”  ที่จับมือกับ “ลำไย ไหทองคำ” มาร่วมสร้างสรรค์ความเศร้า เสียใจ ให้กลายเป็นความแสบ แซ่บ กับเพลงอกหักช้ำรัก ที่ระกำใจที่สุดในรอบปี เมื่อมาร่วมกัน 'แช่ง' คนที่ทำให้เราโศกสลด ซดน้ำตาแทนน้ำ ได้พบกับชะตากรรมเช่นเดียวกับเรา

โดยทำออกมาเป็นเพลงซึ้งๆ ที่ค่อยๆ กรีดอารมณ์ทีละนิดๆ และผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บี กับกลิ่นไอของดนตรีลูกทุ่งและเนื้อร้องภาษาอีสาน ที่ให้ความรู้สึกจริงใจในแบบตรงไปตรงมา กลายเป็นดนตรีกลิ่นใหม่ที่ชวนฟัง

“สาธุแหม ให้เลิกกันแหน่แหม ให้เขาตั๋วแหน่แหม ให้เขาบ่จริงใจแหน่แหม สาธุแหม ให้เขาถิ่มแหน่แหม อย่าได้พ่อฮักแท้ ให้เจ็บคือเฮาแหนแหม สาธุ”

ที่ทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับอีกรสชาติหนึ่งทางดนตรีจาก “บูม บูม แคช”  ซึ่งแสดงให้เห็นกันชัดๆ ผ่านเพลงนี้ว่า เมื่อถึงคราวซึ้งพวกเขาก็ซึ้งเอาตาย เศร้าจนแทบลืมหายใจได้เหมือนกัน