เปิดตัวครอบครัว “เมแกน มาร์เคิล”

เปิดตัวครอบครัว “เมแกน มาร์เคิล”

“เมแกน มาร์เคิล” ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ หลังพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮรรี่ แต่ก่อนที่เธอมาถึงจุดนี้ เธอมาจากครอบครัวแบบไหน ไปรู้จักกับสมาชิกแต่ละคนกัน

ก่อนถึงวันพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮรรี่และเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน มีข่าวที่สร้างความคลุมเครือและหม่นหมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริงของเมแกนและครอบครัวที่ดูเหมือนว่าไม่ค่อยลงลอยกันซักเท่าไหร่ ทั้งพ่อที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะอ้างปัญหาสุขภาพ และพี่ๆต่างมารดาที่วิจารณ์เมแกนอย่างเปิดเผย มีเพียงแม่เท่านั้นที่อยู่เคียงข้างเธอ

โทมัส มาร์เคิล วัย 73 ปี พ่อของเมแกน มาร์เคิล เกษียณจากการเป็นผู้กำกับแสงโทรทัศน์ ในซีรีย์อย่าง Married with Children และ General Hospital และเคยได้รับรางวัลเอ็มมีมาแล้ว ปัจจุบันโทมัส มาร์เคิล อาศัยอยู่ที่ โรซาริโต้ ในเม็กซิโก แต่เดิมพ่อของเมแกนอาศัยอยู่ที่ รัฐเพนซิลวาเนียของสหรัฐ และการแต่งงานครั้งแรกจบลงด้วยการหย่า โดยมีลูกสาวและลูกชาย ได้แก่ซาแมนธา มาร์เคิล และโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์

หลังจากนั้นพ่อของเมแกนได้พบกับดอเรีย แรกแลนด์ แม่ของเมแกนระหว่างทำงานในสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ที่นครลอสแองเจลิสของสหรัฐ ทั้งคู่แต่งงานในปี 2522 แต่จบด้วยการหย่าร้างในอีก 8 ปีต่อมา

ดอเรีย แรกแลนด์ วัย 61 ปี เป็นครูสอนโยคะ และ นักสังคมสงเคราะห์ เคยพบเจ้าชายแฮรรี่มาแล้ว และนับจากที่มีข่าวว่าลูกสาวของเธอได้หมั้นกับเจ้าชายแฮรรี่ เธอก็เก็บตัวเงียบมาโดยตลอด

ส่วนซาแมนธา มาร์เคิล วัย 53 ปี เป็นพี่สาวต่างมารดาของเมแกน เธอวิจารณ์เมแกนอย่างเปิดเผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยออกหนังสือชื่อว่า Diary of Princess Pushys Sister หรือไดอารีของพี่สาวเจ้าหญิงจอมจุ้น และยังเคยวิจารณ์เจ้าชายแฮรรี่ว่าทำงานเพื่อมนุษยธรรม แต่ปล่อยให้ว่าที่ภรรยาละเลยคนในครอบครัวของเธอเอง

ขณะที่โทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ วัย 51 ปี พี่ชายต่างมารดา อาศัยที่รัฐออริกอนในสหรัฐ ทำงานเป็นช่างติดตั้งหน้าต่าง เคยถูกควบคุมตัวข้อหาครอบครองอาวุธปืนและเคยใช้ปืนจ่อศีรษะแฟนสาว เขาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงเจ้าชายแฮรรี วิจารณ์น้องสาว และเตือนให้พระองค์ยกเลิกพิธีเสกสมรส

ไม่ว่าเมแกนจะมาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานความสัมพันธ์แบบไหน แต่วันนี้เธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวราชวงศ์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดครอบครัวหนี่งในโลกไปแล้ว