"สามเอ-ไก่ย่างห้าดาว"ผงาดคว้าแชมป์ฟลายเวตศึกวันฯที่สิงคโปร์

"สามเอ-ไก่ย่างห้าดาว"ผงาดคว้าแชมป์ฟลายเวตศึกวันฯที่สิงคโปร์

สามเอ-ไก่ย่างห้าดาวยิม เอาชนะน็อกคู่แข่งจากประเทศซูรินาม คว้าเข็มขัดมวยไทยรุ่นฟลายเวตมาครองได้เป็นครั้งแรก

       การแข่งขันศึกวัน แชมเปียนชิพ เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ที่ผ่านมา เป็นศึก ONE: UNSTOPPABLE DREAMS ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยนอกจากจะได้ชมสดผ่านทางอินเตอร์เน็ต ยังสามารถรับชมได้ทาง ONE SUPER APP แอพพลิเคชั่นใหม่ทางโทรศัพท์มือถือ คมชัดระดับ HD 

       สำหรับคู่ไฮไลท์ มีทั้งหมด 3 คู่เป็นการการป้องกันเข็มขัดของ" Unstoppable” แองเจล่า ลี แชมป์โลกหญิงรุ่นอะตอมเวท กับ เมย์ ยามากูชิ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น, มาร์ติน เหงียน แชมป์โลก 2 เส้นในรุ่นเฟเธอร์เวท-ไลท์เวท ป้องกันแชมป์กับ “The Warrior” คริสเตียน ลี ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่น และ สาม-เอ ไก่ย่างห้าดาวยิม ที่จะขึ้นชิงเข็มขัดมวยไทยรุ่นฟลายเวต กับ เซร์คิโอ วีลเซน

       โดยผลปรากฏว่า สามเอ-ไก่ย่างห้าดาวยิม สามารถคว้าเข็มขัดมวยไทยรุ่นฟลายเวตมาครองได้เป็นครั้งแรก หลังชนะน็อก เซร์คิโอ วีลเซน ในยกที่ 4 

        ขณะที่ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ก็เอาชนะคะแนน คริส กิมบี ได้แบบไม่ยากเย็น ด้าน สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล เอาชนะน็อก โจเซฟ ลาซิรี ได้ในยกที่ 2

        ส่วนคู่อื่นๆที่น่าสนใจ แองเจล่า ลี ชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ เมย์ ยามากูชิ พร้อมป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ส่วน มาร์ติน เหงียน เอาชนะคะแนน คริสเตียน ลี ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่น