กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงจราจร ถนนบางบัวทอง–สุพรรณบุรี

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงจราจร ถนนบางบัวทอง–สุพรรณบุรี

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงจราจรบนทางหลวงหมายเลข 340 ถนนบางบัวทอง – สุพรรณบุรี ลดเหลือ 1 ช่องจราจร

กรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างสะพานจะดำเนินการติดตั้งคานคอนกรีตอัดแรง (I-Girder) งานก่อสร้างขยายความกว้างสะพานบนทางหลวงหมายเลข 9 (ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับจุดตัดทางหลวงหมายเลข 9 กับ ทางหลวงหมายเลข 345 จ.นนทบุรี จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรจากเดิม 2 ช่องจราจร ลดเหลือ 1 ช่องจราจร (ปิด 1 ช่องจราจรทางฝั่งขวา) บนทางหลวงหมายเลข 340 (ถนนบางบัวทอง – สุพรรณบุรี) ที่กม. 0+000 ในวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 22.00 – 05.00 น.

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางในวันเวลาดังกล่าว รวมทั้ง ขอความร่วมมือผู้ใช้ทางปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้ทาง

ทั้งนี้ ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สำนักงานควบคุมโครงการฯ 0 2102 4346 หรือ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงจราจร ถนนบางบัวทอง–สุพรรณบุรี