สื่อเลี่ยนตีข่าวหงส์สนคว้า"บุฟฟ่อน"จริง

สื่อเลี่ยนตีข่าวหงส์สนคว้า"บุฟฟ่อน"จริง

นักข่าวของอิตาลี รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มาอยู่กับทีมจริงในซีซั่นหน้า

    โดยเมื่อช่วงวานนี้ (17 พ.ค.) นายด่านวัย 40 ปี ได้ประกาศอำลาทีม "ม้าลาย" หลัง อยู่รับใช้ทีม "เบียงโคเนรี" มากว่า 17 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย ทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา 9 สมัย, กัลโช่ เซเรีย บี 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา 5 สมัย

     อย่างไรก็ตามยังไม่มีการบอกจุดหมายว่าในฤดูกาลหน้า บุฟฟ่อน จะย้ายไปอยู่กับทีมใด ซึ่งสื่อก็คาดว่ามีหลายทีมดังสนใจในตัวผู้รักษาประตูรายนี้ทั้ง เรอัล มาดริด, เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูล

     และล่าสุด แทนเครดี พัลเมรี ผู้สื่อข่าวชื่อดังของอิตาเลียน รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ยูเวนตุส เพื่อดึงตัว บุฟฟ่อน ไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้าจริง และข้อเสนอของ "หงส์แดง" ก็น่าสนใจเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆที่ให้ความสนใจในตัวนายด่านทีมชาติอิตาลีรายนี้เช่นกัน

     โดย ลิเวอร์พูล วางแผนว่าหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ พวกเขาจะขาย ซิมง มินโญเลต์ ออกจากทีมแล้วใช้ ลอริส คาริอุส ในเกมพรีเมียร์ลีก ขณะที่ บุฟฟ่อน จะให้ลงเล่นในเกมยูซีแอลแบบเต็มที่