Report & Corporate News (18 พ.ค.61)

Report & Corporate News (18 พ.ค.61)

BDMS ซื้อ, ROBINS ซื้อ, BANPU, KTC

BDMS   แนะนำ  ซื้อ   ราคาเป้าหมาย    28.00 บาท

BDMS ยังคงใช้ความพยายามในการใช้กลยุทธเพิ่มรายได้จากคผู้ป่วยประกัน และได้ผ่านพ้นช่วงการลงทุน รวมถึงมีการควบคุมต้นทุนที่มีประทิธิภาพมากขึ้นส่งผลให้ผลประกอบการในอีก 2 ปี ข้างหน้าโตต่อเนื่อง เราเชื่อว่าตลาดจะปรับประมาณการขึ้น ตามคำแนะนำของทางฝ่ายบริหาร คงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 28.00 บาท

ROBINS   แนะนำ  ซื้อ   ราคาเป้าหมาย    81.00 บาท

ROBINS ได้ยืนยันในการประชุมนักวิเคราห์ว่าผลประกอบการจะฟื้นตัวในปีนี้ตาม SSSG และอัตรากำไร รวมถึงในภาพใหญ่คือการฟื้นตัวของ GDP เราเชื่อว่า ROBINS จะทำผลประกอบการได้เติบโตในระดับ 17% ตามเป้าหมาย คงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 81.00 บาท

BANPU

BANPU มั่นใจงบ Q2/61 ฟื้นหลังถ่านหินผ่านโลว์ซีซั่น - ตั้งเป้าขายถ่านหินปีนี้ 45 ล้านตัน - M&A เชลล์แก๊สเพิ่ม

นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) หรือ BANPU เปิดเผยในงาน Oppotunity Day  ว่ามั่นใจผลงาน Q2/61 จะดีหลังถ่านหินผ่านช่วงโลซีซั่น  พร้อมคงเป้าขายถ่านหินปีนี้ที่ 45 ล้านตัน  เผยมีสัญญาขายล่วงหน้าแล้ว 97% ศึกษาขุดเหมืองถ่านหินในอินโดนีเซียเพิ่ม คาดได้ข้อสรุปปี 62

KTC

KTC มั่นใจกำไรปีนี้สูงกว่าปีก่อน - คุม NPL ระดับต่ำต่อเนื่อง ยันแตกพาร์เวลานี้เหมาะสมที่สุด

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยในงาน Opportunity day ระบุว่า ปีนี้บริษัทมั่นใจว่ากำไรจะเติบโตดีกว่าปีที่ผ่านมาที่ 3,304.32 ล้านบาทแน่นอน พร้อมเตรียมเสนอผู้ถือหุ้น 6 กรกฎาคมนี้ ขออนุมัติแตกพาร์ ยันไม่กระทบผลงานบริษัท