'บริติชแอร์เวย์' ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน 19 พ.ค.

'บริติชแอร์เวย์' ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน 19 พ.ค.

"บริติชแอร์เวย์" มอบของขวัญพิเศษเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน แห่งราชวงค์อังกฤษ 19 พ.ค.นี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เกิล ทางสายการบินบริติชแอร์เวย์ได้จัดเตรียมเที่ยวบินพิเศษ BA93 ซึ่งจะทำการบินไปยังเมืองโตรอนโต ประเทศแคนนาดา สถานที่ที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้พบรักกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกัปตันและลูกเรือบนเที่ยวบินที่มีชื่อ เมแกน และ แฮร์รี่ เพียงเท่านั้น ให้การต้อนรับบนเที่ยวบินดังกล่าว ในวันที่ 19 พ.ค. นี้

โดยเที่ยวบินลำดังกล่าวประกอบด้วยลูกเรือจำนวน 10 คน ได้แก่ ลูกเรืออาวุโส แฮร์รี่ แบลค (Harry Blake), ลูกเรือที่ชื่อ แฮร์รี (Harry's) จำนวน 2 คน, เมแกน (Megan's) 7 คน และ เมแกน (Meghan) จำนวน 1 คน ซึ่งจะทำการบินจากสนามบินฮีทโธรว์ ลอนดอน เวลา 13.30 น. หนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ได้ทำพิธีปฏิญาณตนเพื่อเสกสมรส ณ ปราสาทวินด์เซอร์ เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ผู้โดยสารทุกท่านที่ใช้ชื่อว่า แฮร์รี่ หรือ เมแกน พร้อมเพื่อนที่ร่วมเดินทาง ที่มีเที่ยวบินโดยสารออกจากสนามบินฮีทโธรว์ เทอมินอล 5 ในวันดังกล่าว (19 พ.ค.) ยังจะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองสุดหรูของทางสายการบิน (First Lounge) ตลอดจนช่องทางเดินสุดเอ็กครูซีฟ (Exclusive FirstWing) ของทางสายการบินได้ในวันดังกล่าวอีกด้วย

พร้อมกันนี้ผู้โดยสารที่เดินทางจากสนามบินฮีทโธรว์ทุกเที่ยวบินในวันที่ 19 พ.ค. ยังจะได้รับเค้กเลมอนและเอลเดอร์ฟาวเวอร์ ซึ่งเป็นเค้กแบบเดียวกับที่ใช้ในงานพิธีเสกสมรสอีกด้วย และพิเศษสุดๆสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากฮีทโธรว์ไปยังโตรอนโต ประเทศแคนนาดา ในวันดังกล่าว จะได้ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสแห่งราชวงศ์อังกฤษไปพร้อมกับไวน์ชั้นเลิศอย่าง Castelnau Blanc du Blanc ที่ทางบริติชแอร์เวย์ได้เตรียมมามอบให้กับผู้โดยสารท่านละ 1 ขวด พร้อมกับเค้กเลมอนแสนเลิศรสที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างพิถีพิถันในวันสำคัญดังกล่าว

britishairways_216861483161122_thumb

คาโรไลน่า มาติโนลิ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์สายการบินบริติชแอร์เวย์ กล่าว "เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นทางสายการบินจึงได้เพิ่มบริการสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารที่มีการเดินทางโดยสายการบินในวันดังกล่าวเพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกันในโอกาสพิเศษนี้"

เมแกน ฮอร์สเลย์ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าสายการบินบริติชแอร์เวย์ ลูกเรือผู้ที่จะทำการต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษกล่าวว่า "ฉันเคยร่วมงานกันลูกเรือที่ชื่อเมแกนอยู่สองครั้ง แต่ไม่เคยร่วมงานกับลูกเรือที่มีชื่อเดียวกันถึงเจ็ดคนมาก่อน ซึ่งนี่ก็นับว่าเป็นโอกาสพิเศษมากจริงๆที่เราจะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนที่พบรักกันที่เมืองโตรอนโต ไปพร้อมๆกับผู้โดยสารที่เดินทางในวันนั้น"

และตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้โดยสารเที่ยวบินระยะยาวของสายการบินบริติชแอร์เวย์ ยังสามารถรับชม Toronto-shot TV series Suit และสารคดีรักโรแมนติก ณ ปราสาทวินด์เซอร์ของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้ตลอดทั้งเดือนอีกด้วย ทั้งนี้ผู้โดยสารที่พลาดการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรสยังสามารถรับชมพิธีได้บนเครื่องบิน ซึ่งจะมีการนำภาพไฮไลท์มาเผยแพร่บนเที่ยวบินในวันถัดไป

เมื่อต้นเดือนนี้ทางสายการบินบริติชแอร์เวย์ ได้ทำการเปิดตัวบริการใหม่ เที่ยวบินไปยังโตรอนโต ประเทศแคนนาดา 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก เมืองแกตวิค ลอนดอน(Gatwick) ไปยังเมืองโตรอนโต แคนนาดา (Toronto) ขาเข้าเริ่มต้นเพียง 446 ปอนด์ เท่านั้น!!! โดยผู้โดยยังสามารถใช้ไมล์ Avios เป็นส่วนลดตั๋วเครื่องบินและสะสมคะแนนได้ตามปกติ (ตามเงื่อนไขของบริษัท)

สายการบินบริติชแอร์เวย์ได้ทำการลงทุนกว่า 4.5 พันล้านปอนด์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษและอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารทุกระดับ