ททท.ตาก ท้าปั่น ท่องเที่ยวหน้าฝน อุ้มบุญโค้งละบาท เพื่อรพ.อุ้มผาง

ททท.ตาก ท้าปั่น ท่องเที่ยวหน้าฝน อุ้มบุญโค้งละบาท เพื่อรพ.อุ้มผาง

ททท.ตาก ท้าปั่น ท่องเที่ยวหน้าฝน อุ้มบุญโค้งละบาท เพื่อรพ.อุ้มผาง ตามเส้นทาง"แม่สอด-พบพระ-อุ้มผาง"ในกิจกรรม"ปั่นทะลุดอยลอยฟ้าปีที่2 พิชิต"น้ำตกทีลอซู"

น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงาน จ.ตาก   เปิดเผย “คมชัดลึกออนไลน์” ว่า จังหวัดตากเป็นจังหวัดเล็ก

 

        แม้เป็นเมืองรอง แต่เป็นเมืองที่มีธรรมชาติสวนงาม มีเสน่ห์ชวนสัมผัส ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมจังหวัดตากจำนวนไม่น้อย เมื่อปี2560 มีนักท่องเที่ยวกว่า 2.1 ล้านคน สร้างเม็ดเงินให้กับประเทศไทยกว่า 5,000 ล้านบาท เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับ4ของภาคเหนือ รองจากเชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก

 

         "เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว ในช่วงโลซีชั่นหน้าฝน ททท.ตากขอเชิญชวนนักปั่น เที่ยวตาก ท่องเที่ยวหน้าฝน พิชิต 1,219 โค้ง บนเส้นทางแม่สอด-พบพระ-อุ้มผาง ในกิจกรรม“ปั่นทะลดุดอยลอยฟ้า ปีที่ 2 ชมความงามของเส้นทางสายธรรมชาติ Scenic Route ท่องเที่ยวพิชิต “น้ำตกทีลอซู” น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ระหว่าง 26-28 พฤษภาคม 2561"น.ส.ธมลวรรณ  กล่าว

     

        น.ส.ธมลวรรณ  เผยอีกว่า กิจกรรมโครงการปั่นทะลุดอยลอยฟ้า ครั้งที่ 2 จัดโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก(สสจ.ตาก)ร่วมกับชมรมปั่นจักรยานวันอาทิตย์ จังหวัดตาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) ชมรมจักรยานวันอาทิตย์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมดำเนินการโครงการปั่นทะลุดอยลอยฟ้า ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม 2561

 

 

ททท.ตาก ท้าปั่น ท่องเที่ยวหน้าฝน อุ้มบุญโค้งละบาท เพื่อรพ.อุ้มผาง

 

        

 

       

     

         กำหนดพิธีเปิดเริ่มปั่นจักรยานออกกำลังกายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ณ บริเวณหน้าโรบินสัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ปั่นไปยังโรงเรียนอุ้มผางวิทยา อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก พิชิต 1,219 โค้ง ระยะทาง 166  กิโลเมตร(กม.) 

        โดยรายได้จากค่าสมัคร เงินบริจาคและสิ่งของบริจาคจะนำไปสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือโรงพยาบาล โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สถานบริการสาธารณสุขชุมชน และสุขศาลาพระราชทาน ในพื้นที่ 5 อำเภอชายแดนของจังหวัดตาก

   

      "นักปั่นต้องผ่าน  1219 โค้ง โค้งละ1บาท  แต่รายได้ทั้งหมด จะมอบให้โรงพยาบาลอุ้งผาง และสถานบริการสาธารณสุข ในพื้นที่ชายแดนจังหวัดตาก โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ปั่นจบตามเวลาที่กำหนดมีเหรียญที่ระลึกและใบประกาศให้ทุกท่าน"ผอ.ททท.ตาก กล่าวสรุป

 

ททท.ตาก ท้าปั่น ท่องเที่ยวหน้าฝน อุ้มบุญโค้งละบาท เพื่อรพ.อุ้มผาง

      

         ทั้งนี้นักปั่นจักรยานท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีค่าสมัคร 1,219 บาท สมัครได้ที่ชมรมปั่นจักรยานวันอาทิตย์จังหวัดพิษณุโลก หรือสนใจ/สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0858758764, Line : @scatclubตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป