'สันธนะ' ถอดเสื้อมอบตัวตำรวจสน.โชคชัยแล้ว

'สันธนะ' ถอดเสื้อมอบตัวตำรวจสน.โชคชัยแล้ว

สู้9หมายจับ "พ.ต.ท.สันธนะ" ถอดเสื้อโชว์ชูมือเหนือหัวมอบตัวตำรวจโชคชัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เดินทางมาที่บ้านบิดาของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล

เพื่อมารอรับมอบตัว พ.ต.ท.สันธนะ ซึ่งเป็นไปตามคำร้องขอของ อดีตนายตำรวจสันติบาล ชื่อดังรายนี้ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับในเวลาต่อมา โดยพ.ต.ท.สันธนะ ถูกแจ้งข้อหารวม 8 หมาย

สำหรับบรรยากาศล่าสุดที่บริเวรด้านหน้าบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งใช้เป็นสถานที่นัดมอบตัวนั้น ได้มีสื่อมวลชนจำนวนมาก ต่างมารอทำข่าวถึงการมอบตัวในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยกองทัพสื่อมวลชนได้ปักหลัก เพื่อรอทำข่าวตั้งแต่กลางดึงของคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงรุ่งเช้าในวันนี้

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 06.20 น. พ.ต.ท.สันธนะ ได้เดินถอดเสื้อออกมาจากบ้านพักของบิดา พร้อมกับเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สุพล เพื่อให้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวพ.ต.ท.สันธนะ ขึ้นรถ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สันธนะ ยังได้ตัดพ้อด้วยว่า ถูกอำนาจรัฐกระทำโดยมิชอบ และพร้อมที่จะข้อปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งได้มีการระบุว่า ได้ทำลายเอกสารการทุจริต ที่จะมอบให้นายกรัฐมนตรี ทิ้งไปหมดแล้ว สิทธิเสรีภาพจะถูกจำกัดนับตั้งแต่ก้าวออกจากประตูบ้าน โดยพ.ต.ท.สันธนะ ได้ชูมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว พร้อมกับเดินตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไปขึ้นรถที่ถูกจัดเตรียมไว้