"น้องเก๋"แถลงปมเลิกเจ้าแหลม-ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่สาม

"น้องเก๋"แถลงปมเลิกเจ้าแหลม-ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่สาม

น้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวของ ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แถลงถึงสาเหตุที่เลิกกับ "เจ้าแหลม" เนื่องจากความไม่เข้าใจกันโดยไม่มีปัญหามือที่สาม

      โดยหลังจากที่เมื่อช่วงวันที่ (9 พ.ค.) “น้องเก๋” หรือพัชรีวรรณ กัณหา ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ปิดฉากรัก 14 ปี “เจ้าแหลม” เจ้าของแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก ทั้งๆที่ น้องเก๋ และเจ้าแหลมเตรียมจะจัดงานแต่งงาน ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของแฟนสาว

     และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตขุดคุ้ยว่า น้องเก๋ แอบไปมีคนใหม่ก่อน เจ้าแหลม ซึ่งวานนี้ (10 พ.ค.) น้องเก๋ ก็ได้โพสต์รูปของหนุ่มรุ้ใจคนใหม่ เพื่อเป็นการเปิดตัว ก่อนจะถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักจนต้องลบโพสต์ และประกาศจัดแถลงข่าวในวันนี้ (11 พ.ค.)

     โดย "น้องเก๋" กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เก๋กับพี่แหลม เลิกกันแล้ว 2 อาทิตย์ ก่อนจะมาโพสต์เรื่องเลิกกัน จริงๆ เก๋ กับพี่แหลมห่างกันตั้งแต่ก่อนไฟต์ เอสตราดา ซึ่งเป็นระยะเวลา 4-5 เดือน โดยต่างคนก็ต่างแยกกันอยู่ ส่วนสาเหตุคือการทะเลาะ และไม่เข้าใจกัน ซึ่งพี่แหลม และเก๋ ต่างรู้กันดีว่าเราเลิกกันเพราะอะไร"

     "เรื่องโพสต์ว่าโสดนั้น ช่วงนั้น เก๋ กับพี่แหลมแยกกันแล้ว จึงอยากจะโพสต์ว่าเก๋โสด เพื่อเวลามีคนไปเจอเก๋อยู่กับคนอื่นจะได้ไม่เข้าใจผิดกัน รวมถึงเป็นการบอกด้วยว่า เก๋กับพี่แหลมจะไม่ได้แต่งงานกันแล้ว"

    "ขณะที่ผู้ชายซึ่งโพสต์รูปคู่ด้วยเป็นแค่น้องที่คุยๆกันอยู่ ไม่ใช่แฟนแต่อย่างใด และอยากขอโทษครอบครัวของน้องด้วย ซึ่งพี่แหลมก็รู้เรื่องนี้โดยตลอด"

     "ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของเก๋ กับพี่แหลม เก๋จึงไม่อยากให้พ่อแม่ของตนเองมายุ่งเกี่ยว ส่วนเรื่องอนาคตไม่รู้ว่าจะกลับมาคืนดีกับ พี่แหลม ได้ไหม แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกัน และไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด"

     "ด้านสถานะตอนนี้โสดสนิท ซึ่งในอนาคตถ้าพี่แหลมเจอคนที่ดีเก๋ก็ดีใจด้วย เพราเก๋รักพี่เค้ามาก"

      "เรื่องกับครอบครัวพี่แหลมนั้น จริงๆแล้วเราไม่ได้มีปัญหาอะไรแม้พ่อแม่ของพี่แหลมจะออกมาพูดแบบนั้น รวมถึงเรื่องเงินที่เก๋ไม่ได้เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดีแต่อย่างใด จึงอยากให้คนอื่นเลิกมาปั่นในเรื่องนี้"

     "ส่วนเรื่องที่ถูกชาวเน็ตมารุมด่า จริงๆเก๋แคปไว้หมด แต่คงไม่มีการฟ้องแต่อย่างใด เพราะใครทำอะไร หรือพูดอะไรก็ได้แบบนั้น"