สุดชิคริมทะเลหัวหิน ทริปแห่งความสุขของเหล่าทราเวลเลอร์

สุดชิคริมทะเลหัวหิน ทริปแห่งความสุขของเหล่าทราเวลเลอร์

"รีสอร์ท เดอ พาสคานี" Hidden Place สุดชิคริมทะเลหัวหิน ทริปแห่งความสุขของเหล่าทราเวลเลอร์

ความสุขของการท่องเที่ยวคือการพักผ่อน ชาร์ตพลัง ดังนั้นการเลือกที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  คือคำตอบ ด้วยบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟ บนทำเลอันเงียบสงบที่ซ่อนตัวริมชายหาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์    รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  รีสอร์ทสไตล์ คอสทอล เอธนิค ชิค     (Coastal Ethnic Chic)     หรูหราและอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน  ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนเลิฟที่ไม่ควรพลาดปักหมุดเช็คอินความฟินของ Hidden Place สุดชิคแห่งใหม่ในหัวหิน

        2_4

ปณิธิ เชาว์วิศิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอ โอ เมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนา รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  เปิดเผยว่า หัวหินเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงครองใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และชายทะเลหัวหินยังคงเป็นสถานที่สุดฮิตที่ยังได้รับความนิยมสูง ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง  จึงเป็นแรงบันดาลใจในการเปิด รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  เลียบชายหาดเขาตะเกียบ จำนวน 30 ห้อง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โรแมนติก รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  เป็นรีสอร์ทสไตล์ คอสทอล เอธนิค ชิค (Coastal Ethnic Chic) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ  ภายใต้แนวคิด  ไวท์ วิลเลจ บาย เดอะ ซี (White Village by The Sea) หรือ “หมู่บ้านสีขาวริมทะเล” ดังนั้นการออกแบบโครงการจึงมีบรรยากาศเหมือนหมู่บ้านที่ประกอบไปด้วยกลุ่มบ้านเล็กๆ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ในโทนสีฟ้า ขาว ตั้งเรียงรายอยู่รอบสระว่ายน้ำที่เปรียบเสมือนอ่าวและท่าเรือเชื่อมออกสู่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ มองเห็นเส้นขอบฟ้าที่ปลายทะเล มีการเล่นระดับทางเดินและเปลี่ยนมุมมองต่างๆ เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ ทั้งจุดแวะพักนั่งชมวิว หรือถ่ายรูป  โดดเด่นด้วยการประยุกต์ใช้วัสดุจากธรรมชาติหรืองานแฮนด์เมดฝีมือคนท้องถิ่น  เช่น ท่อนไม้ เชือก เครื่องจักสาน ผ้าทอมือ เปลือกหอย ปะการัง กิ่งไม้และข้าวของเครื่องใช้ของหมู่บ้านที่อยู่ริมทะเล

3_5

นอกจากนี้ยังใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมเพราะทางรีสอร์ทได้สนับสนุนศิลปินในพื้นที่ ในการจัดกิจกรรมเดินเก็บเศษวัสดุจากชายหาดแล้วนำมาประดิษฐ์เป็นชิ้นงานสำหรับใช้ประดับตกแต่งอาคารสถานที่ ทั้งยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกรักษ์ทะเล ส่วนพื้นที่หลังคาทั้งหมดของรีสอร์ทติดตั้งชุดแผงรับแสงอาทิตย์เพื่อผลิตไฟฟ้าใช้เองในโครงการ จัดเป็นพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ ช่วยลดการใช้ไฟฟ้าจากการไฟฟ้าฯ ในช่วงเวลากลางวันได้เป็นอย่างมาก มีการแบ่งแยกประเภทขยะก่อนทิ้งเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับชุมชน และเป็นการสร้างจิตสำนึกรับผิดชอบต่อธรรมชาติและส่วนรวมแก่บุคลากรของรีสอร์ท

4_4

สำหรับ รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  ห้องพักได้รับการออกแบบให้สามารถมองเห็นทะเล
ทุกห้อง มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งรับลมชมทะเล รับแสงธรรมชาติ   มีให้บริการห้องพัก  6  แบบด้วยกัน ได้แก่ ดีลักซ์ รูม
เทอร์เรซ (Deluxe Room Terrace), พูลไซด์ (Pool Side), พูลวิว (Pool View), พูลแอคเซส (Pool Access), โอเชี่ยน วิว (Ocean View) และห้องสวีทส์ (Suites)  ต่างได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพักอันแสนสบายและอิ่มเอมกับความสุขเหมือนการพักผ่อนที่บ้านส่วนตัว  ภายในห้องพักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  อินเตอร์เน็ตไร้สาย, มินิบาร์, ทีวี, ตู้เย็น, ตู้เซฟนิรภัย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, เกม รูม (Game Room) เป็นต้น

5_2

เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)  ยังมี ซาลูน เดอ พาสคานี(Saloon de Paskani) เป็นทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟสุดเท่ พร้อมเสิร์ฟอาหารแนว โลคอล ทวิสต์ โฮมสไตล์ ฟู้ด (Local Twisted Homestyle Food) โดยมีเมนูไฮไลต์อย่าง เอ้ก เบเนดิกต์ (Egg Benedict) เมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันพิถีพิถันคัดสรรไข่ไก่จากแฮปปี้ฟาร์มที่เลี้ยงแบบให้อิสระ สัมผัสความนุ่มละมุนของ โพช เอ้ก(Poached Egg) ผสมผสานรสชาติซอสที่ปรุงรสขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะที่รีสอร์ทเท่านั้นและสลัดที่ใช้ผักจากฟาร์มออร์แกนิค  หรือเมนู ลิงกวินี่แกงคั่วปูม้าใบชะคราม ใช้วัตถุดิบที่มีอยู่ในชุมชนท้องถิ่นโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญนำมาประยุกต์สร้างสรรค์เป็นเมนูที่อร่อยลงตัว

7_1