'กิ่ง เหมือนแพร' ถ่ายทอดเพลงเตือนสติ ช่วยลดอุบัติเหตุ

'กิ่ง เหมือนแพร' ถ่ายทอดเพลงเตือนสติ ช่วยลดอุบัติเหตุ

ชวนฟัง "กรุณารักษากฎ" เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุ ด้าน "กิ่ง เหมือนแพร" ถ่ายทอดเพลงเตือนสติ ช่วยลดอุบัติเหตุ

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ยังคงมีผลงานดีๆออกมาให้เเฟนๆ ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับศิลปิน "กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร" หรือ "กิ่ง เดอะ สตาร์" ที่ล่าสุดได้รับเชิญมาร่วมร้องเพลง ในโปรเจคพิเศษ ชื่อเพลง "กรุณารักษากฏ" ร่วมกับศิลปิน "นพพร เพริศเเพร้ว" ที่ทางทีมงาน "โชว์ Show ไทย โดย กลุ่มงานเพลงลูกหนุน" ได้จัดทำขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในเพลงรณรงค์ สร้างจิตสำนึกให้คนไทยหันมาขับขี่ปลอดภัย ภายใต้การทำงานที่เน้นผลิตผลงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง  ภายใต้นโยบายที่หวังให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกไป เป็นผลงานของคนไทยเพื่อคนไทย  ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง "โต นราธิป ปานแร่" เป็นผู้เเต่ง เนื้อร้อง / ทำนอง และ " อ.ตึ๋ง สมชาย ชัยรัตน์" เป็นผู้เรียบเรียง

2_3

  โดย " กิ่ง เหมือนเเพร " เล่าถึงที่มาที่ไป เเละความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคพิเศษนี้ว่า กิ่งเคยทำงานกับพี่โต โปรดิวเซอร์ช่วงที่เคยทำเดอะสตาร์ พี่โตก็ถามว่าเคยทำกิจกรรมเกี่ยวกับการรณรงค์อะไรบ้างไหม ก็เล่าไปว่ากิ่งเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่แล้ว เห็นว่าเป็นเพลงดีๆสร้างจิตสำนึกดีๆ พอพี่โตชวนเลยตอบตกลงมาร้องเพลงนี้ค่ะ เพลงกรุณารักษากฏ เป็นเพลงที่เข้าใจง่ายเป็นเพลงที่เตือนสติทุกครั้งก่อนขับรถ เนื้อหาเพลงจะพูดถึงว่าเราควรที่จะทำไรบ้างเวลาขับขี่ ห้ามดื่มเเอลกอฮอล์ ให้สวมหมวกกันน็อค เเละมีอีกหลายอย่าง เป็นเพลงที่น่าจะเตือนสติได้ดีเลยค่ะ จังหวะสนุกให้คนได้เข้าใจกฎระเบียบในเวอร์ชั่นที่จำง่าย  เพลงนี้เป็นเพลงที่มีประโยชน์เหมาะกับทุกช่วงโอกาส จะร้องคู่กับพี่นพพร ศิลปินจากค่ายโชว์ Show ไทย อยากให้เเฟนๆ เเละพี่น้องชาวไทยทุกคนได้ฟังและเป็นกำลังใจให้ทีมทำงานกันด้วยนะคะ  ช่วยเเชร์กันเยอะๆค่ะ อย่างน้อยๆเพลงจังหวะสนุกๆอาจจะช่วยเตือนสติใครหลายคนที่ได้ฟังบ้าง ไม่มากก็น้อย  ขอฝากถึงพี่น้องชาวไทยทุกคนถ้าทุกคนมีความรับผิดชอบในการขับขี่ รักษากฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ก็จะทำให้ปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนลดน้อยลงด้วยค่ะ" กิ่ง กล่าว

1_4

ทีมงาน "โชว์ Show ไทย  โดย กลุ่มงานเพลงลูกหนุน"  ในฐานะผู้จัดทำบทเพลง  หวังเป็นอย่างยิ่ง ให้บทเพลงนี้ได้มีส่วนในการช่วยเตือนสติพี่น้องชาวไทย ในการขับขี่ยานพาหนะ  และการใช้รถใช้ถนนในชีวิตประจำวัน  รับชมรับฟังพร้อมกันได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และช่อง YouTube :โชว์Showไทย

3_4