"คอนเต้"รับสุดเซ็งสิงห์แค่เจ๊าฮัดเดอร์สฟิลด์

"คอนเต้"รับสุดเซ็งสิงห์แค่เจ๊าฮัดเดอร์สฟิลด์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ระบุสุดเสียดายที่ทีมของตนทำให้แค่เสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ (9 พ.ค.)

     โดยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการชัยชนะในเกมดังกล่าวอย่างมาก เพื่อต่อความหวังในการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ขณะที่ทีมเยือนก็ต้องการแต้มเพื่อการอยู่รอดในลีกต่อไปเช่นกัน

     ผลปรากฏว่าทีมเยือนที่ได้ประตูไปก่อนจาก โลร็องต์ เดอปัวต์ ในนาทีที่ 50 ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะตีเสมอได้จาก มาร์กอส อลอนโซ่ ในนาทีที่ 62 ซึ่งจากการเสมอดังกล่าวทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมในอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงเกมเดียว ซึ่งทีมต้องหวังให้ "หงส์แดง" พ่ายคาถิ่นต่อ ไบร์ทตัน ในเกมสุดท้าย และตนเองต้องบุกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อคว้าโควต้าอันดับ 4 แทน เพราะหากเสมอทั้ง 2 ทีมจะมีคะแนนเท่ากันแต่ลูกได้เสียของ เชลซี ตามหลังอยู่ 16 ลูกในขณะนี้

      หลังเกมเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "เราหาตำตอบไม่ได้ว่าทำไมเราถึงเสมอในเกมนี้ ทั้งๆที่คุณได้ครองบอล 82 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสทำประตูมากมาย โดยเกมนี้เราเล่นได้อย่างดีมากๆ และมีความมุ่งมั่นเพื่อคว้า 3 แต้ม แต่สุดท้ายมันจบเกมด้วยผลเสมอ และเราต้องยอมรับมัน"