พา 'เซเลบ' เยือนเมืองเหนือ ออกแบบแท็กกระเป๋าสุดโก้ชิ้นเดียวในโลก

พา 'เซเลบ' เยือนเมืองเหนือ ออกแบบแท็กกระเป๋าสุดโก้ชิ้นเดียวในโลก

"PELLEVAH" พาเซเลบเยือนเมืองเหนือ จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟ ออกแบบแท็กกระเป๋าสุดโก้ชิ้นเดียวในโลก

เป็นผู้นำแห่งการดีไซน์กระเป๋าเอ็กโซติกที่มาแรงแห่งยุคจริงๆ สำหรับ PELLEVAH (เปเลวา) แบรนด์กระเป๋าหนังดีไซน์ชั้นสูง ล่าสุดครีเอทเวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟชวนสัมผัสวัฒนธรรมล้านนา และสีสันของธรรมชาติผืนป่าเมืองเหนือ เพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแท็กกระเป๋าหนังคลาสสิกให้กลายเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลกตามแบบฉบับของตัวเอง

2_6

พร้อมชวนเหล่าคนดัง อาทิ ชวพร เลาหพงศ์ชนะ , อภินรา   ศรีกาญจนา, อารีย์ นาคชัยยะ , ปฏิญญา เกี่ยวข้อง , ธิติ มหาโยธารักษ์ , วงศ์รวี นทีธร , ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล , กัญญาวีร์ สองเมือง ฯลฯ มาร่วมกิจกรรม ณ ห้อง Tearoom โรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

17

มร. มาคัส ซีกริซ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เปเลวา กล่าวว่า “เปเลวา เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในด้านเครื่องหนังมากว่า 30 ปี และยังคงพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ให้นำสมัยและไร้กาลเวลา หากเปรียบแล้ว เปเลวา คือผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ ฉลาดเลือก มีความเป็นตัวของตัวเอง รสนิยมดี และชื่นชอบความหรูหรา

13

เราจึงตั้งใจครีเอทกิจกรรมที่รวบรวมหญิงสาวเหล่านั้นมาร่วมทำกิจกรรม โดยชวนมาเยือนเมืองเหนือที่มีสีสันทั้งในด้านวัฒนธรรมแบบล้านนา และสีสันธรรมชาติจากผืนป่าที่สมบูรณ์ ผสมผสานกันอย่างลงตัว เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดสีสันเหล่านั้นลงบนแท็กกระเป๋าหนังด้วยการเพ้นท์ในรูปแบบของแต่ละคน ซึ่งจะเป็นแท็กกระเป๋าดีไซน์พิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก”

15

ภายในงาน เหล่าคนดังได้สนุกสนานกับการครีเอทแท็กกระเป๋าตามสไตล์ของตัวเอง และได้รับเกียรติจากศิลปินชาวเชียงใหม่ อิลลัสเตรเตอร์ขวัญใจฮิปสเตอร์อย่าง ธนกร ประกอบของ หรือที่รู้จักในนาม The Neow (เดอะเหนี่ยว) เจ้าของผลงานวาดภาพคาแรกเตอร์สุดกวน ได้มาร่วมเพ้นท์แท็กกระเป๋า และให้คำแนะนำกับเหล่าเซเลบเกี่ยวกับการลงสีและการออกแบบด้วย

16

นอกจากดื่มด่ำบรรยากาศแบบฉบับท้องถิ่นเมืองเหนือ และสนุกกับงานศิลปะแล้วเหล่าคนดังยังได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์กระเป๋าซิกเนเจอร์ของ PELLEVAH ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลากหลายลุค อาทิ รุ่น Bianca (บิยางก้า) แปลกตาด้วยดีไซน์แถบหนังทวิสต์สีทอง, รุ่น Alessandra(อะเลสซานดร้า) กระเป๋าถือทรงเรียบผสมผสานความหรูด้วยแถบหนังลวดลายเฉพาะตัว

14

สำหรับใครที่อยากอัพเดตเทรนด์ เพิ่มความหรูหราให้กับการแต่งกาย พบกับ PELLEVAH (เปเลวา) ได้ที่ PELLEVAH Flagship Store สาขา พีที แกลเลอเรีย ลาดกระบัง, โซน Shoes & Bags ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็น, โซน Shoes & Bags Salon ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม และ โซนShoes & Bags Salonชั้น M พารากอนดีพาร์ทเมนต์สโตร์  หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.pellevah.com

18

9

8

7_3

6_3

5_3

3_6

21

....

คำบรรยายภาพ

มาคัส ซีกริซ ,ปิยะดา อินทะวง, มาคัส ซีกริซ, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

นางแบบ, อภินรา ศรีกาญจนา, เนตรชนก ประเสริฐวงษ์, มาคัส ซีกริซ, ณภาส์ณัฐ เจียรกิติวณิช, 

อารีย์ นาคชัยยะ, ปิติพร เสมสุข, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ,ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, กัญญาวีร์ สองเมือง, ธิติ มหาโยธารักษ์

วงศ์รวี นทีธร, ชื่นสุข บัวเกษ, พิชชกร ชัยวัฒนานุสรณ์, ธนกร ประกอบของ