'เจ๊บ้าบิ่น' ไม่ขอพูด กรณีคลิปสนทนา ครูปรีชา-แผน

'เจ๊บ้าบิ่น' ไม่ขอพูด กรณีคลิปสนทนา ครูปรีชา-แผน

"เจ๊บ้าบิ่น" ปฏิเสธแสดงความคิดเห็น หลังนายอัจฉริยะนำคลิปเสียงสนทนาระหว่างครูปรีชา-นายแผน ออกมาแฉ ยันเรื่องสู่ชั้นศาลแล้ว เราต้องเคารพ

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก“ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ด้วยการเปิดคลิปเสียงสนทนาผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมกับอ้างว่าเป็นคลิปพูดคุยกันระหว่างนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ “ครูปรีชา” กับนายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ “แผน” ซื่งเสียงการสนทนานั้นคุยกันเรื่อง สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ที่ครูปรีชา กำลังฟ้องเป็นเจ้าของสลากชุดดังกล่าวกับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ข้าราชการเกษียณตำรวจ ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปเสียงนายอัจฉริยะอ้างว่าเป็นการพูดคุยกันเมื่อวันที่ 9 พ.ย.60

 

ล่าสุดวันนี้ 8 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวไปพบและสัมภาษณ์ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ “เจ๊บ้าบิ่น” และนางสาวพัชริดา พรมตา หรือ “เจ๊พัช” 2 พยานปากสำคัญของครูปรีชา ที่กำลังตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่หลังศาลพระพรหม ภายในตลาดเรดซิตี้ซึ่งพยานทั้งสองคนค่อนข้างอารมณ์ดี มีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนพร้อมถ่ายภาพเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

เมื่อว่างจากการขาย ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเจ๊บ้าบิ่นว่า จากกรณีที่มีคลิปของครูปรีชาออกมาล่าสุดเจ๊อยากจะพูดอะไรบ้างหรือไม่ เจ๊บ้าบิ่นตอบว่า เราฟังไม่ชัดเจนขอไม่แสดงความคิดเห็น เราขอยกให้ทนายเขาคุยก็แล้วกัน เพราะเรื่องทุกเรื่องมันอยู่ที่ศาล เราเคารพศาล และไม่อยากจะก้าวก่าย เพราะว่าทุกอย่างมันขึ้นที่ศาลแล้ว  และหากอยากรู้อะไรก็ขอให้ไปถามทนายความ ถามว่าทุกวันนี้อึดอัดใจไหมเจ๊ ก็มีส่วนแต่มันก็ช่วยเราตรงที่ว่าเมื่อมีข่าว ก็มีคนเห็นใจเราเยอะ มีทั้งมาช่วยกันซื้อลอตเตอรี่และมาให้กำลังใจ ซึ่งคนที่ไม่แสดงออกก็มาให้กำลังใจเราเยอะ"เจ๊บ้าบิ่น กล่าว

'เจ๊บ้าบิ่น' ไม่ขอพูด กรณีคลิปสนทนา ครูปรีชา-แผน

'เจ๊บ้าบิ่น' ไม่ขอพูด กรณีคลิปสนทนา ครูปรีชา-แผน