'แคนแคน BNK48' รับผิด!! กรณีภาพหลุดถ่ายคู่ชายหนุ่ม

'แคนแคน BNK48' รับผิด!! กรณีภาพหลุดถ่ายคู่ชายหนุ่ม

"แคนแคน BNK48" ขอโทษจากใจจริง กรณีภาพหลุดถ่ายคู่ชายหนุ่ม

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์แฉ "แคนแคน BNK48" หรือนายิกา ศรีเนียน หนึ่งในสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 ได้โพสต์ภาพลงผ่านอินสตาแกรมอีกแอ็คเคาท์หนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่ม แต่ได้คาดตาไว้ ซึ่งภาพดังกล่าวชุดของผู้หญิงที่ใส่คล้ายคลึงกับชุดที่ "สาวแคน" ได้โพสต์ลงผ่านไอจีหลักของตนเอง ซึ่งหากเป็นเจ้าตัวจริงๆ เท่ากับเป็นการะทำที่ผิดกฎคือเปิดอินสตาแกรมส่วนตัว กับถ่ายรูปคู่กับบุคคลอื่น ทำให้เสียภาพลักษณ์ของวง BNK48 จนเป็นที่ฮือฮาในหมู่โอตะ(แฟนคลับ) ของแคนแคน รวมทั้งแฟนคลับวง BNK48

ล่าสุดแคนแคน BNK48 มาในชุดสีขาว ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก Can BNK48 ความยาว 1.40 นาทีว่า "สวัสดีค่ะ แคนแคน BNK48 นะคะ ทุกคนคงเห็นสิ่งทีเกิดขึ้นแล้วใช่มั้ยคะ แคนอยากจะขอโทษจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกข้อความแคนได้อ่าน และก็เห็นมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำของแคน และแคนจะไม่นิ่งเฉยต่อบุคคลที่มีเจตนาไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน และเคารพการตัดสินใจของแคนนะคะ แคนรักแฟนคลับทุกคนและสมาชิกวงบีเอ็นเค 48 มากๆค่ะ"


ภายหลังที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เหล่าแฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมความกล้าหาญยอมรับการกระทำของสาวแคนแคน พร้อมให้สู้ต่อไป และเหล่าโอตะ พร้อมให้กาารสนับสนุนเสมอเช่นกัน


\'แคนแคน BNK48\' รับผิด!! กรณีภาพหลุดถ่ายคู่ชายหนุ่ม


\'แคนแคน BNK48\' รับผิด!! กรณีภาพหลุดถ่ายคู่ชายหนุ่ม