'วัน อยู่บำรุง' บอก 'ผมชอบภาพนี้'

'วัน อยู่บำรุง' บอก 'ผมชอบภาพนี้'

"วัน" ตาม "เฉลิม" บินพบ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" โพสต์รูปอวด บอก "ผมชอบภาพนี้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.20 น. นายวัน อยู่บำรุง ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมโต๊ะอาหารกับ นายทักษิณ ชินวัตร , น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง บิดานายวัน แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมคำบรรยายภาพว่า "ผมชอบภาพนี้"

   เฉลิม-วันโพสต์ภาพถ่ายคู่

และยังมีภาพที่นายวันถ่ายภาพร่วมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายทักษิณ พร้อมชูนิ้วโป้งทั้ง 2 มือ  ทั้งนี้มีผู้ติดตามเฟซบุ๊คของนายวัน แสดงความคิดเห็นพร้อมกดไลค์ กดรูปหัวใจ แสดงความยินดีและชอบใจ เป็นจำนวนมาก

 

เฉลิม-วันโพสต์ภาพถ่ายคู่

 

          โดยการโพสต์ภาพดังกล่าว ถือเป็นการยืนยันถึงความเคลื่อนไหวของสมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งเดินทางเข้าพบนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ที่เดินทางมายังประเทศสิงคโปร ช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งมีข่าวว่า แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยสมาชิกพรรคทยอยเข้าพบปะ และรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้เข้าหารือหรือพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง ที่หลายฝ่ายจับตาว่าจะมีประเด็นเกี่ยวเนื่องกับความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทยช่วงใกล้เลือกตั้ง หรือไม่

          ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น ครอบครัว ชินวัตร อาทิ เอม - พินทองทา, อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนโตและคนเล็กของนายทักษิณ ที่เข้าพบปะอดีตนายกฯ ทั้ง 2 คนที่ประเทศสิงคโปร์ ด้วย.

 

เฉลิม-วันโพสต์ภาพถ่ายคู่