'โตโน่' แนะ 'ก้อง ห้วยไร่' พูดความจริง! กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ต

'โตโน่' แนะ 'ก้อง ห้วยไร่' พูดความจริง! กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ต

นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" แนะ "ก้อง ห้วยไร่" พูดความจริง! กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ต ย้ำเพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ดี ทุกคนพร้อมให้อภัย

หลังผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป เข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป ล่าสุด นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เพราะเรื่องเริ่มต้นจากการที่ทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้คุยกับทางโตโน่มาก่อน โดยโตโน่ยอมรับว่า สนิทกับก้อง โดยก้องมาบอกว่าอยากไปเที่ยวด้วย โตโน่จึงไปบอกกับผู้จัดการว่าก้องจะไปด้วย แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุที่ทำให้ก้องไม่สามารถเดินทางไปได้ ซึ่งโตโน่มารู้เรื่องเอาตอนที่ตัวเขากำลังตระเวนแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในไปยุโรป ซึ่งพอรู้ว่าก้องมาไม่ได้ โตโน่ก็รับผิดชอบด้วยการมอบความสุขให้กับแฟนเพลงที่ยุโรปอย่างดีที่สุด เพื่อชดเชยความรู้สึกให้กับแฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูโตโน่และก้อง

แต่เรื่องสัญญาที่ก้องไม่ทำตามผู้จัดคอนเสิร์ต โตโน่ขอให้นักข่าวไปถามก้องเอาเองดีกว่า เพราะโตโน่และวงของเขา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในเรื่องนี้ แต่โตโน่มองว่า คนเราทำผิดพลาดกันได้ เพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ดี ถ้าก้องออกมาพูดความจริงก็คิดว่าทุกคนพร้อมจะให้อภัย