"มัวร์"ชมลูกทีมมุ่งมั่นจนเก็บชัยเหนือไก่

"มัวร์"ชมลูกทีมมุ่งมั่นจนเก็บชัยเหนือไก่

ดาร์เรน มัวร์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เอ่ยปากชมลูกทีมว่ามีความมุ่งมั่นจนสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมต่อลมหายใจในการหนีตกชั้นได้

      โดยเกมดังกล่าว “เดอะ แบ็กกีส์” ไม่มีทางเลือกนอกจากเก็บ 3 คะแนนเหนือ “ไก่เดือยทอง” เพียงอย่างเดียวหากหวังจะอยู่ในลีกสูงสุดของแดนผู้ดีต่อไป และพวกเขาก็ทำได้ด้วยการเบียดชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ แจ็ค ลิเวอร์มอร์ ในนาทีที่ 92 ส่งผลให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 31 แต้มจาก 37 นัด อยู่อันดับ 19 ของตาราง และยังมีลุ้นที่จะอยู่รอดหากเก็บชัยชนะในเกมหน้าได้ แล้ว สวอนซี ซิตี ทีมอันดับ 18 และเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 17 ไม่มีแต้มใน 2 เกมที่เหลือ

      หลังจบการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ที่คุมทีมไม่แพ้ใครตลอด 5 นัดหลังสุด โดยแบ่งเป็นชนะ 3 เสมอ 2 ระบุถึงเกมดังกล่าวว่า “แมตช์นี้ถือเป็นเกมที่มีความตื่นเต้นมากเพราะเราต้องเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามเราเชื่อมั่นในความทุ่มเท และความกระหายของนักเตะ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเราก็ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ”

     ทั้งนี้เกมในเกมสุดท้ายของซีซั่น เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 11 ของตารางที่รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 13 พ.ค.นี้