"แมนฯยูไนเต็ด"หวัง3แต้มบุกเยือน"ไบร์ทตัน"

"แมนฯยูไนเต็ด"หวัง3แต้มบุกเยือน"ไบร์ทตัน"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยในเกมนี้เพื่อการันตีตำแหน่งรองจ่าฝูง ด้วยการบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ที่ต้องการแต้มเช่นกันเพื่อหรีตกชั้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดฟรายเดย์ไนท์ วันนี้ (วันที่ 4 พ.ค.) ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับ 14 ของตาราง จะเปิดสนาม ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี สเตเดียมรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงในเวลา 02.00 น.

     ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน ฟอร์มแย่ หลังไม่สามารถชนะใครมาถึง 6 เกม ทำให้พาตัวเองเข้ามาสู่สถานการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นแบบเล็กน้อย โดยต้องการอีก 3 แต้มเพื่อการันตีการตกรอบ

     สภาพทีมล่าสุดจะไม่มี สตีฟ ซิดเวลล์ ที่เจ็บเพียงคนเดียว พร้อมจะได้ ดาวี่ พร็อปเปอร์ กองกลางคนสำคัญคืนสู่ทีม มาประสานงานกับ โฮเซ่ ฮิซเกียร์โด, ปาสกาล กรอสส์ และเลโอนาร์โด้ อูยัว

    ด้านทีมเยือนของ โชเซ่ มูรินโญ ช่วงหลังฟอร์มดีเป็นอย่างมาก ล่าสุดพวกเขาเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต้องการอีกเพียง 3 คะแนนเพื่อการันตีตำแหน่งรองจ่าฝูงในซีซั่นนี้

    ส่วนความพร้อมจะต้องเช็คความฟิตของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บเท้า ส่วน เอริก ไบยี จะพลาดเกมนี้แน่นอนเหตุป่วย

      การจัดทัพคาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิม  นำมาโดย ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และมาร์คัส แรซฟอร์ด ที่จะลงมายืนในตำแหน่งกองหน้าแทน