"เวนเกอร์"รับปืนจบไม่คมพาร่วงยูโรปา

"เวนเกอร์"รับปืนจบไม่คมพาร่วงยูโรปา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ระบุลูกทีมของเขาจบสกอร์กันไม่คมจนเป็นสาเหตุให้ต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ

     โดย "ปืนใหญ่" พลาดท่าเสียอเวย์โกล์ต่อ แอตเลติโก มาดริด มาก่อนในนัดแรกด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เกมที่ 2 พวกเขาต้องยิงทีม "ตราหมี" ให้ได้หากหวังจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่สุดท้ายกลับเป็นทีมดังจากสเปนที่พังประตูเพิ่มได้จาก ดิเอโก คอสต้า ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก พร้อมเป็นประตูชัยที่ช่วยเขี่ย "เดอะ กันเนอร์ส" ตกรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 

     หลังเกมเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าดูจาก 2 เกมที่ผ่านมานั้นเรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่มันไม่เกิดขึ้นเลย นั่นเป็นเพราะว่าเราไม่เด็ดขาดพอ ซึ่งถ้าเราเฉียบคมกว่านี้ทุกอย่างน่าจะจบลงในเลกแรก ซึ่งตอนนี้ผมก็รู้สึกแบบเดียวกับนักเตะ คือ เสียใจ และผิดหวังมาก"

    "แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งมากโดยเฉพาะ โกดิน ที่ดักการผ่านบอลริมเส้นราว 5-6 ครั้ง เช่นเดียวกับกองหลังรายอื่นๆ"

     ทั้งนี้จากการตกรอบดังกล่าวส่งผลให้ เวนเกอร์ จะอำลา การคุมทีม 22 ปีกับ อาร์เซนอล ด้วยการไร้ถ้วยรางวัล รวมถึงพลาดพาทีมไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว