ฮอนด้า เสริมตลาด จักรยานยนต์ เอที

ฮอนด้า เสริมตลาด จักรยานยนต์ เอที

เปิดตัว 2 รุ่น ดันยอด ดึง มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นพรีเซ็นเตอร์

       เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว ฮอนด้า คลิก 150ไอ และ ฮอนด้า คลิก 125ไอ ครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมดึง  “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์

       สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า เปิดเผยว่าตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยในกลุ่มรถเอ.ที. (A.T.) ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าจึงนำเสนอรถรุ่นใหม่สู่ตลาด เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับกลุ่มผู้ใช้ผู้ขับขี่

       “การเปิดตัวในครั้งนี้เราเชื่อว่าจะไม่เพียงตอบสนองความต้องการของรถกลุ่มสปอร์ตเอ.ที.เท่านั้น แต่จะเป็นการเสริมความแข่งแกร่งให้กับ แบรนด์คลิก อีกด้วย”

       ฮอนด้า คลิก 150ไอ ใช้เครื่องยนต์ eSP 150ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยี่ยมแบบ build in liquid cool เอกสิทธิ์ของฮอนด้า เพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายกับ Honda Smart Key กุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม  แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท

       ฮอนด้า คลิก 125ไอ ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน เครื่องยนต์ eSP 125 ซีซี มาพร้อมไฟ LED รอบคันทั้ง LED Headlight & Taillight ดีไซน์แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อคได้เต็มใบ บังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ทั้งแบบล้อแม้กและล้อซี่ลวด ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 54,700 บาท และ สีน้ำเงิน-ดำ และ สีส้ม-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 51,000 บาท