"มาดริด"จัดชุดใหญ่ดวล"บาเยิร์น"ศึกยูซีแอล

"มาดริด"จัดชุดใหญ่ดวล"บาเยิร์น"ศึกยูซีแอล

เรอัล มาดริด จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด ในการเปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องชนะให้ได้สถานเดียวในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

      การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 วันนี้ (1 พ.ค.) เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ของฟุตบอลลาลีกา สเปน จะเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา : 01.45 น. ซึ่งนัดแรก "ราชันชุดขาว" บุกชนะได้ 2-1

      ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เพิ่งชนะ เลกาเนส 2-1 เป็นการชนะ 2 นัดติด สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี อีสโก และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่บาดเจ็บ ส่วน นาโช่ แฟร์นานเดซ ก็ยังไม่ฟิต 

       ขณะที่แกนหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และคริสเตียโน่ โรนัลโด ที่ได้พักเมื่อเกใลีกสุดสัปดาห์จะได้ลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้พวกเขาต้องการเพียงผลเสมอก็จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทันที

       ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม สภาพทีมเกมนี้ จะไม่มี เยโรม บัวเต็ง และ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เดี้ยงมาจากเกมแรก จึงน่าจะเป็นโอกาสของ นิคลาส ซือเล่ และ ติอาโก้ อัลกันตารา ที่ได้ลงสนามแทน

        รวมไปถึง อาร์ตูโร่ วีดาล, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ มานูเอล นอยเออร์ ยังพลาดลงสนามทั้งหมด 

        การจัดทัพผู้เล่นตัวหลัก ฮาเมส โรดริเกซ, โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และฟร้องค์ ริเบรี จะลงประจำการในเกมรุกทั้งหมด

         ทั้งนี้ นี่เป็นครั้งที่ 26 ที่ทั้งสองทีมเจอกันเป็นสถิติการแข่งขันของยูฟ่า โดยเป็นการเจอกันรอบรองหนที่ 7