อีกแล้ว!อดีตแฟนสาวออกโรงแฉ"อาทิตย์"ติดเหล้า-การพนัน

อีกแล้ว!อดีตแฟนสาวออกโรงแฉ"อาทิตย์"ติดเหล้า-การพนัน

เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง อดีตสาวคนสนิทของ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงแฉว่าแข้งรายนี้ติดเหล้า, ติดการพนัน รวมถึงคบสาวคนอื่นซ้อนกับตนเองอีกด้วย

     ก่อนหน้านี้ “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังทีมชาติไทย เปิดตัวคบหา “พักตร์” เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง ดีกรีสาวเพลย์บอย และดูเหมือนรักครั้งนี้ของเจ้าตัวจะราบรื่น เพราะไม่มีข่าวฉาว รวมถึงมีการควงคู่กันออกสื่อโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

ถึงกระนั้นวานนี้ (29 เม.ย.) “น้องพักตร์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวที่มีชื่อว่า "Phenphak Phumphuang" โดยระบุถึงว่าตนเองได้เลิกรากับอดีตกองหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายมีปัญหามากมายทั้งเรื่องการติดเหล้า, ติดการพนัน รวมถึงคบซ้อนกับผู้หญิงคนอื่น ด้วยข้อความว่า ตอนแรกว่าจะไม่โพสละ แต่รู้สึกสงสารและสมเพชตัวเอง เอาง่ายๆคือสมน้ำหน้าตัวเองนี่แหละ ทุกคนที่รู้จักเตือนก็ไม่ฟังว่าอย่าไปรู้จักกับคนเลวๆคนนั้น เพราะเค้านิสัยไม่ดี มีทั้งข่าวฉาว คดีต่างๆรวมถึงผญหลายคนออกมาแฉเรื่องโดนหลอกเงินและคบซ้อน แต่ด้วยเราเป็นคนมองโลกในแง่ดีและชอบให้โอกาสคน และคิดว่าคนเราทุกคนทำผิดพลาดกันได้ และรู้สึกสงสารเห็นใจ อยากช่วยให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น" 

      "แต่ไม่เลย... ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆแล้วจะใช้ประโยคประจำตัวคือ ขอโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก เหมือนที่ทุกคนพูดไว้ไม่มีผิด สันดานก็คือสันดาน ไม่รู้ว่ายังทำอาชีพนี้ไปได้ยังไง ติดเหล้าหนักมาก ดื่มเหล้ากลับบ้านเช้าเกือบทุกวัน ติดการพนัน แทงบอลไม่เลิก ติดหนี้และโกหกหลอกเอาเงินคนอื่นไปทั่ว ชอบพูดจาหยาบคาย ไม่สำนึกบุญคุณคน เจ้าชู้ มั่ว คบซ้อน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงออกมาแฉ และเรื่องที่แฉเป็นความจริงทั้งหมดเพราะเราได้อ่านข้อความเป็นพันๆที่เค้าคุยกับทุกคนในเมสเสจและสิ่งเหล่านั้นก็โดนมากับตัวเอง เราไม่เคยคิดอยากจะทำร้ายใครเพราะเราก็เป็นคนนึงที่ใจเย็นและเป็นผู้ใหญ่มากพอและคิดมาตลอดว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้แน่นอน แต่เป็นเพราะตัวเค้าเองที่ทำให้ทุกคนรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแย่ๆของเค้า และนิสัยที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษและลูกผชเลย คือ จะด่าและโยนความผิดให้ทุกคนที่ออกมาแฉ โดยไม่มีความสำนึกเลยว่าตัวเองทั้งนั้นที่ทำเรื่องเลวๆกับพวกเขาก่อน และจะหาเหยื่อรายใหม่ได้เร็วมาก ถือเป็นความโชคดีของเขาที่ยังมีคนมาตกหลุมพลางได้เรื่อยๆอย่างเช่นคนโง่ๆอย่างเรา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมีแต่คนเกลียดและสาปแช่ง..... พอกันทีกับความหวังดีที่เรามีให้คุณ สุดท้ายนี้พักต้องขอโทษทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ เสียใจมากที่ต้องมาเขียนอะไรแย่ๆแบบนี้ แค่ลงบันทึกไว้เตือนใจตัวเองและเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ...."

       ทั้งนี้นี่เป็นอีก 1 ครั้งที่มีคนออกมาแฉพฤติกรรมฉาวต่างๆของ อาทิตย์ หลังก่อนหน้านี้มีหญิงสาวเคยออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวมาแล้วหลายต่อหลายคน

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊ค : Phenphak Phumphuang