"เวนเกอร์"ปลื้มเฟอร์กีมอบโทรฟีให้ก่อนอำลาตำแหน่ง (คลิป)

"เวนเกอร์"ปลื้มเฟอร์กีมอบโทรฟีให้ก่อนอำลาตำแหน่ง (คลิป)

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยรู้สึกปลาบปลื้มที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบโทรฟีให้เพื่อเป็นเกียรติก่อนอำลาทีม

     สำหรับเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เคยเป็นไม่เบื่อไม้เมากับ "ป๋าเฟอร์กี" อยู่หลายปีก่อน เซอร์ อเล็กซ์ จะอำลาตำแหน่งไปเมื่อปี 2000 ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศอำลาเก้าอี้เฮดโค้ชของ "ปืนใหญ่" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเป็นการปิดฉากตำนาน 22 ปีกับทีม

     ล่าสุดก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ (29 เม.ย.) ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล ได้ 2-1 ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายที่ เวนเกอร์ คุมทีมมาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เซอร์ อเล็กซ เฟอร์กูสัน ก็ได้มีการมอบถ้วยเกียรติยศให้กับกุนซือวัย 68 ปีรายนี้ พร้อมทั้งยังพา โชเซ่ มูรินโญ เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันซึ่งถือเป็นศัตรูคนฉกาจของ เวนเกอร์ โดยตลอด มาร่วมจับมือเพื่อสานสัมพันธ์ ซึ่งแฟนบอลก็ได้ปรบมือกันอย่างกึกก้องไปทั่วสนามจากจังหวะนี้

      หลังเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้โทรฟีก่อนเกมเริ่ม ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก และผมอยากจิบไวน์กับเซอร์อเล็กซ์สักแก้ว เพราะการได้ดื่มกับเขามันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ" 

ขอบคุณคลิปจาก : football news and commentary FC TV