แฉกันแหลก! 'กานต์-เสี่ยโป้' ฆ่าตัวตาย-ลูกในท้อง

แฉกันแหลก! 'กานต์-เสี่ยโป้' ฆ่าตัวตาย-ลูกในท้อง

แฉกันแหลก! "กานต์" ปัดฆ่าตัวตาย-ลูกในท้อง "เสี่ยโป๊" ไม่สู้รบปรบมือแล้ว อ้างมี "ลูกนักการเมือง" อยู่เบื้องหลังถูกจับกุม

จากกรณีนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ อายุ 25 ปี ถูกตำรวจบุกจับกุมตัวพร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 48/16 หมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลส ซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" เมื่อลางดึกคืนวันที่ 28 เม.ย. โดยตำรวจได้ทำการสอบสวนนานหลายชั่วโมง ก่อนจะให้ประกันตัวออกไป 

               ปรากฎว่าต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกมาแฉกันอุตลุด

               โดย "เสี่ยโป้" ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ บอกว่า ต่อไปจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับ "คุณกานต์" อีกต่อไป ครั้งนี้ถือว่าได้ชดใช้ "คุณกานต์" แล้ว

               "เขาโทรมาตี 5 บอกจะฆ่าตัวตาย เขามาหลอกให้ผมไป ผมก็ไปด้วยความเป็นห่วง แต่ผมรับสภาพ ไม่โกรธคุณกานต์ จะไม่สู้รบปรบมือกับเขา ถือว่าบุญคุณความแค้นที่ให้กันมา หมดไป แต่มีลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง"

 

แฉกันอุตลุด !! กานต์ VS เสี่ยโป้

               "เสี่ยโป้" บอกว่าแค้น "ลูกนักการเมือง" โดยระบุว่าอยู่เบื้องหลังการที่เขาถูกจับกุม โดยระบุว่า "จ้องผมไม่ปล่อย เงินเวลาเล่นได้ก็เอาไป เวลาเล่นเสียต้องรับสภาพให้ได้"  

               "เสี้ยโป้" ไม่ระบุชื่อว่า "ลูกนักการเมือง" คนนั้นเป็นใคร โดยบอกว่า "ลูกนักการเมือง ผมก็ไม่รู้นะว่าเป็นใคร ใครจะร้อนตัวก็รับไป" 

               อย่างไรก็ตาม ต่อมา "กานต์" ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดย ระบุว่า ไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่อีกฝ่ายเป็นคนบอกเองว่าให้โกหก "ไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย ทางโน้นพูดว่า ให้โกหกว่าเราจะฆ่าตัวตาย เรายังย้อนกลับว่า ฆ่าตัวตายไรว่ะ"

แฉกันอุตลุด !! กานต์ VS เสี่ยโป้

 

แฉกันอุตลุด !! กานต์ VS เสี่ยโป้