สอบอดีตเมีย 'เสก' ถูกหลอกลงทุนค่ายมวย60ล้าน จ่อลุย'เสี่ยโป้'คดีฉ้อโกง

สอบอดีตเมีย 'เสก' ถูกหลอกลงทุนค่ายมวย60ล้าน จ่อลุย'เสี่ยโป้'คดีฉ้อโกง

ผู้การนครบาล2 สอบอดีตเมีย "เสก โลโซ" ถูกหลอกลงทุนค่ายมวย60ล้าน จ่อลุย "เสี่ยโป้" คดีฉ้อโกง หลังเจอ2ข้อหาพกพาอาวุธปืน

จากกรณีนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ พร้อมเพื่อน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ควบคุมตัวระหว่างเดินทางไปบ้าน กานต์ วิภากร อดีตภรรยาเสก โลโซ ในข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน เมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา และได้ยื่นเงิน 150,000 บาทประกันตัวออกมาแล้วนั้น

3_2

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น. 2 เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีนายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป้ เริ่มจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกคราม รับแจ้งจากคนในบ้านของน.ส.วิภากร ว่าเวลาประมาณ 20.00 น. จะมีกลุ่มของนายอภิรักษ์ เดินทางมาที่บ้านเพื่อยืมเงินและพูดคุยจัดการหนี้สินที่ค้างกันอยู่ โดยทางน.ส.วิภากร ให้ข้อมูลว่านายอภิรักษ์ จะเดินทางมาด้วยรถยนต์ และจะพกอาวุธปืนไว้ตลอดเวลาเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนดักซุ่มรอจนกระทั่งเวลา 21.40 น. มีรถเป้าหมายขับเข้ามาที่หน้าบ้านจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นจนพบอาวุธปืนดังกล่าว

2_3

พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวต่อว่าจากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองขับรถมาจากบ้านย่านเพชรเกษม โดยมีนายอภิรักษ์เป็นคนขับ เพื่อมาเอาเงินที่บ้านของน.ส.วิภากร โดยเหตุที่พกอาวุธปืนนายกันต์ อ้างว่านายอภิรักษ์ จะพกอาวุธปืนอยู่เป็นประจำเวลาไปไหนก็จะนำไปด้วยตลอด แต่ขณะจับกุมอาวุธปืนอยู่ในกระเป๋าของนายกันต์ จึงสันนิษฐานได้ว่าปืนกระบอกนี้อาจจะเป็นของนายอภิรักษ์ แต่ให้นายกันต์ เป็นคนพกพา เจ้าหน้าที่จึงต้องตรวจสอบรอยนิ้วมือบนปืน และตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองอีกครั้ง ทั้งนี้ยังจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายอภิรักษ์ อีกด้วย

พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวอีกว่าจากการสอบสวนน.ส.วิภากร ทราบว่าตนถูกนายอภิรักษ์ อ้างตัวเป็นนักธุรกิจช่วยร่วมลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับการเปิดค่ายมวย เป็นเงินประมาณ 60 ล้าน และมีการมาขอเงินอีกจำนวน 500,000 บาท ด้วยซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมาแจ้งความเอาผิดกับนายอภิรักษ์ในข้อหาฉ้อโกง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และข้อหา “ร่วมกันพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ก่อนทำประวัติแล้วให้ประกันตัวออกไปวงเงินประกันรายละ 150,000 บาท