'เสี่ยโป้' แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง

'เสี่ยโป้' แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง

ฉาวไม่หยุดหย่อน "เสี่ยโป้" แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง ลั่นแค้นลูกนักการเมืองดัง ลงเลือกตั้งจะเปิดโปงให้สิ้นไส้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 เมษายน นายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป้ ชัชอานนท์ อายุ 24 ปี ได้เปิดเผยผ่านไลฟ์สดเฟซบุ๊กว่า ตนกับเพื่อนได้รับการประกันตัวออกมาเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วงเงินประกันคนละ 150,000 บาท กรณีบุกบ้านอดีตเมียของนักร้องชื่อดัง

 นายอภิรักษ์ เปิดเผยอีกว่า ตนและเพื่อนชื่อเสือเล้ง ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต ผลตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด ซึ่งสาเหตุที่เสือเล้งพกปืนมานั้น เพราะก่อนหน้านี้อดีตเมียของนักร้องชื่อดัง เคยนำรูปบัตรประชาชนของเสือเล้งไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่าใครกระทืบได้มีเงินรางวัลให้ 20,000 บาท แต่ตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเสือเล้งพกปืนมาด้วย จุดประสงค์ที่ตนมาหาถึงบ้าน เนื่องจากอดีตเมียของนักร้องชื่อดัง เป็นฝ่ายเรียกตนมาเอง โดยขู่ว่าถ้าไม่มาจะฆ่าตัวตายพร้อมเด็กในท้อง พอตนมาถึงกลับพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 40 นาย มาจับกุมขอตรวจค้นและตรวจปัสสาวะ ตามที่เป็นข่าว

 

\'เสี่ยโป้\' แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อไปว่า เรื่องเงินทั้งหมด อดีตเมียของนักร้องชื่อดัง นำมาให้ตนทำบ่อนเว็บพนันออนไลน์ต่างประเทศ หลายล้านบาท แต่ช่วงหลังขาดทุนบ่อยจึงผิดใจกันมีการทวงเงินจำนวน 500,000 บาท ออกสื่อ ซึ่งตนยอมรับว่าขณะนี้ไม่มีคืนให้ เนื่องจากถูกอดีตเมียของนักร้องชื่อดัง โจมตีหนักทำให้ตนไม่สามารถทำธุรกิจใดๆได้ ที่ผ่านมา ยอมรับว่าเคยนัดเจอกับอดีตเมียของนักร้องชื่อดัง ที่โรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อคุยกันเรื่องเงิน ทางอดีตเมียของนักร้องชื่อดังได้ชักชวนให้มีอะไรกัน แต่ตนไม่ขอพูดต่อ ถ้าท้องจริง ตนรับผิดชอบ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนไม่โกรธอดีตเมียของนักร้องชื่อดัง พร้อมยกโทษให้แต่จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วยแล้ว และจะไม่ดำเนินการต่อสู้ใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้จบกันตรงนี้

 

\'เสี่ยโป้\' แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง

 

\'เสี่ยโป้\' แฉกลับ! อดีตเมียนักร้องดัง เรียกพบ-ไม่มาฆ่าเด็กในท้อง


"แต่ผมแค้นลูกนักการเมืองคนหนึ่งมากกว่า และเชื่อว่าเป็นลูกนักการเมืองคนนี้คอยวางแผนชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งที่เป็นบุคคลที่ผมเคยเคารพนับถือมาตลอด ถ้าวันใดที่ลูกนักการเมืองคนนี้ลงส.ส. ผมจะแฉทั้งหมด หากถามว่าผมรักหรือไม่ ผมคิดว่าเป็นเพราะความสงสารมากกว่า ผมไม่สามารถรักใครได้อีกเพราะมีแฟนที่คบกันมา 10 กว่าปีอยู่แล้ว แต่ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเสกถึงเป็นแบบนั้น" เสี่ยโป้ เผย