"ลิเวอร์พูล"จัดซาลาห์ฟัด"สโต๊ค"ศึกพรีเมียร์ลีก

"ลิเวอร์พูล"จัดซาลาห์ฟัด"สโต๊ค"ศึกพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ใส่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หวังปิดบัญชี สโต๊ค ซิตี ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจ วันนี้ (28 เม.ย.) ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี ทีมอันดับ 19 ของตารางในเวลา 18.30 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดที่แล้วในลีก บุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช 2-2 ส่วนเกมนี้จะขาดผู้เล่นหลายคน ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, อดัม ลัลลานา และเอ็มเร่ ชาน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด

     ขณะที่ ซาดิโอ มาเน แนวรุกทีมชาติเซเนกัล มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และอาจจะมีชื่อเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ส่วนการจัดทัพจะเป็นชุดผสม นำโดย  รักนาร์ คลาวาน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แดนนี อิงส์ และโรแบร์โต ฟีมีโน

    ด้านทีมเยือนของ พอล แลมเบิร์ต นัดล่าสุดเจ๊า เบิร์นลีย์ 1-1 นั่นทำให้พวกเขาตามโซนปลอดภัยถึง 4 แต้ม กับเกมที่เหลืออีกแค่ 3 นัด 

    ส่วนเกมนี้ยังขาด เอริก มักซิม ชูโป-โมติง และคอสตาส สตาฟีไลดิส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน ต้องรอทดสอบความฟิต

      การจัดทีมจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ทั้ง แจ็ค บัตแลนด์, ไรอัน ชอว์ครอสส์, เซอร์ดาน ชากิรี่, โจ อัลเลน และปีเตอร์ เคร้าช์

      ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลคว้าชัยได้ 6 จาก 7 นัดหลังสุดที่พบ สโต๊ค รวมทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
21:00    
เบิร์นลีย์ พบ ไบรท์ตัน
คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์ ซิตี
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ เอฟเวอร์ตัน
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ บอร์นมัธ
23:30    
สวอนซี ซิตี พบ เชลซี