'อั๋น ภูวนาท' เลือกยีนส์คนท้องให้ 'จ๋า อลิสา' ภรรยาสุดเลิฟ

'อั๋น ภูวนาท' เลือกยีนส์คนท้องให้ 'จ๋า อลิสา' ภรรยาสุดเลิฟ

Gossip "อั๋น" ภูวนาท คุณผลิน เลือกยีนส์ คอลเลกชั่นคนท้องให้ "จ๋า อลิสา" ภรรยาสุดเลิฟ

เห่อภรรยาท้องอย่างหนัก อั๋น – ภูวนาท คุณผลิน ที่ส่วนตัวชื่นชอบใส่ยีนส์ เลยเหมา บีเจ ยีนส์ คอลเลกชั่นคนท้อง ซึ่งใส่สบายแต่ก็นำแฟชั่นในเวลาเดียว มาให้ จ๋า-อลิสา ภรรยาสุดเลิฟ ได้ใส่ทุกวันอย่างหนำใจ

1_7

2_6

หัวเรือใหญ่ค่าย EPG บมจ.อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป "รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์ " ยกทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาบ้าน  / อาคาร / ที่พักอาศัยAERO-ROOF ภายใต้แบรนด์ AEROFLEX ใช้บุใต้หลังคาเพื่อป้องกันความร้อนจากหลังคาเข้าสู่ตัวอาคาร มีน้ำหนักเบา ผลิตจากยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ ติดตั้งได้ง่ายสะดวก และปลอดภัยไม่ลามไฟ เปิดบูธแนะนำสินค้านวัตกรรมในงาน สถาปนิก’61  บูธ Booth D103/1 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 1 - 6 พ.ค. 61 สถาปนิกและผู้สนใจที่กำลังมองหาสินค้านวัตกรรมฉนวนช่วยลดความร้อนปรอทแตกภายในบ้านไม่ควรพลาด

3_5

จัดงานใหญ่แห่งปี “Diamond in the Wonderland Secret Garden” (ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ ซีเครท การ์เด้น) งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากล จาก บิวตี้ เจมส์ และแบรนด์ในเครือ เพื่อแสดงศักยภาพและส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก

แฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรจากนางแบบมากมายท่ามกลางบรรยากาศของเทพนิยาย นำโดย พระเอกหนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ควงนางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” แปลงกายเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงรูปงามพร้อมโชว์เครื่องเพชรหลักร้อยล้านในเรื่องราวของการตามหาเพชรแท้และไข่ทองคำ เพื่อความสุขอันเป็นนิรันดร์ นอกจากนี้ยังพบกับ แพท-ณปภา และ โมสต์-วิศรุต (จ้อย บุพเพสันนิวาส) มาร่วมสร้างสีสันในงาน วันอังคารที่ 8 พ.ค. เวลา 15.30 น. ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

4_5

คณาจารย์และนักศึกษา ABAC ศึกษาดูงานสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน
       เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้บริหารสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน นำโดย นางศิริพร  สิงหรัญ นายกสมาคม และนายวรวุฒิ กาญจนกูล  เลขาธิการ ได้ให้การต้อนรับคณาจารย์และนักศึกษาภาควิชาอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานการก่อสร้างบ้านของสมาชิกสมาคมฯ ณ ไซต์ก่อสร้างบ้านของบริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อส์ เฮาส์ จำกัด  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมฯ และสถาบันการศึกษา ในการให้ความรู้เป็นวิทยาทานที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนของชาติและสังคม
5_6


พลตำรวจเอกชัชวาล สุขสมจิตร์ (ที่5จากขวา) ประธานกรรมการ เป็นประธานในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ (ที่4จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร้อมด้วยนายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ (ที่3จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน และคณะกรรมการ บมจ.ดู เดย์ดรีม หรือ DDD ร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.21 บาทต่อหุ้น มีกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2561
6_5