'เกรท วรินทร' เผยเคล็ดลับดูแลตาคู่สวยมีเสน่ห์ ท้าจ้องตาพิสูจน์

'เกรท วรินทร' เผยเคล็ดลับดูแลตาคู่สวยมีเสน่ห์ ท้าจ้องตาพิสูจน์

พระเอก "เกรท วรินทร" เผยเคล็ดลับการดูแลตาคู่สวย มีเสน่ห์สุขภาพดี ท้าให้มาจ้องตาพิสูจน์ รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่

ปัจจุบันนี้ โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนยุคใหม่อย่างเราๆ ไปแล้ว และสิ่งเหล่านี้ผลักดันให้เราต้องใช้สายตาอย่างหนักเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ทั้งในการทำงานและการทำกิจกรรมต่างๆ แต่ในเมื่อเราหลีกเลี่ยงการใช้สายตาอย่างหนักในแต่ละวันไม่ได้ เราก็ต้องเรียนรู้การดูแลดวงตาอย่างเหมาะสม และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำร้ายดวงตาโดยไม่จำเป็น เหมือนอย่างพระเอกตาสวยสุขภาพดีคนนี้ “เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์”ที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลดวงตาอย่างจริงจัง โดยครั้งนี้แท็คทีม ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนไทยดูแลดวงตาตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีของดวงตาในระยะยาว และเพื่อหลีกเลี่ยงอาการผิดปกติที่อาจจะเกิดกับดวงตา ซึ่งถ้าหากเราละเลยอาการผิดปกติเหล่านั้น อาจก่อให้เกิดโรคทางตาที่ร้ายแรงจนอาจสูญเสียการมองเห็นได้ในที่สุด

1_6

ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เพลินได้...แต่พักด้วยวีต้าเบอร์รี่” จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีพระเอกหนุ่มตาสวยสุขภาพดีสุดฮอตอย่าง เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ รับหน้าที่เชิญชวนให้คนไทยทุกคนหันมาดูแลดวงตาคู่สวยให้มีสุขภาพดีตั้งแต่วันนี้ เพราะตาเป็นอวัยวะสำคัญที่สามารถแสดงความรู้สึกต่างๆ ใครมีดวงตาคู่สวยที่มีสุขภาพดีย่อมมีเสน่ห์เหนือคนอื่นอย่างแน่นอน เกรทคอนเฟิร์ม!! หากใครไม่เชื่อสามารถมาลองจ้องตากับเกรทได้ ในกิจกรรมของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่เกรทนำทีมสร้างความสนุก และชวนให้ดูแลดวงตาตลอดปี 2018 กันได้เลย โดยสามารถติดตามข่าวกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ได้ที่www.facebook.com/BrandsVeta  

2_5  

แต่ก่อนที่จะมีคู่สวยแบบนี้ เกรทมีเคล็ดลับสำคัญจะมาบอกทุกคน เกรท - วรินทร เล่าว่า “การที่ผมมีดวงตาสวยสุขภาพดีเป็นสิ่งที่ทุกคนก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกัน แต่เราต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง อย่างเมื่อก่อนผมจะเล่นมือถือก่อนนอนเกือบทุกวัน จะเช็คโซเชียล เข้าเวบไซต์ต่างๆ ที่สนใจ แต่ถ้าหากเล่นเกมส์ก็จะเล่นหลายชั่วโมงมากครับ และพอตื่นปุ๊ปก็จะหยิบมือถือมาดูก่อนเป็นอย่างแรก ทำให้ตาล้า ตาแห้งและตาเบลอ บางวันที่ใช้สายตาหนักเป็นพิเศษ จะรู้สึกแสบหรือปวดตาไปเลยก็มี นอกจากนี้ผมต้องอ่านบท ท่องบท แล้วถ่ายละครกลางไฟหลายดวง รวมทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เล่นฟุตบอล ดำน้ำ ต่อโมเดล และยังชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ อีกหลายอย่าง ซึ่งล้วนแล้วแต่ใช้สายตาหนักๆ ทั้งนั้น ทั้งใช้สายตา

4_4

กลางแจ้ง ต้องเพ่ง และต้องจ้องติดต่อกันหลายชั่วโมง ซึ่งตอนนั้นผมก็คิดว่าอาการเหล่านี้เป็นเรื่องปกติ จนคุณแม่สังเกตเห็นและได้ซื้อแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ที่มีวิตามินเอ 100% ที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ช่วยในการมองเห็น นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี และ อีสูงมาให้ผมทานเพื่อช่วยดูแลดวงตาของผม และผมเองพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สายตาอย่างหนักโดยไม่จำเป็น หรือพยายามปกป้องดวงตาเพิ่มขึ้นด้วยการใส่แว่นกันแดดเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง ท่องบทหรืออ่านหนังสือในที่ๆ มีแสงพอเพียง พักสายตาบ่อยๆ มองซ้ายมองขวาเพื่อบริหารดวงตาและผ่อนคลายกล้ามเนื้อตา ที่สำคัญผมดื่มวีต้าเบอร์รี่ทุกวันก่อนนอนต่อเนื่องมาประมาณ 5 ปีแล้วครับ”

7_3

 “ความรู้สึกแรกที่แบรนด์วีต้าเบอร์รี่ติดต่อมาให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือ ดีใจมากๆๆ ครับ เคยได้ดูพรีเซนเตอร์หลายๆคนของวีต้าเบอร์รี่ ยังคิดอยู่เลยว่าทำไมทุกคนมีดวงตาสวย และดูสุขภาพดี พอวันที่ได้รับการติดต่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผมก็ไปยืนส่องกระจก  มองไปมองมา ก็เพิ่งสังเกตเห็นและรู้สึกขึ้นมาทันทีว่า จริงๆ ผมก็เป็นผู้ชายตาสวยสุขภาพดีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ถือว่าเป็นผลดีจากการที่ผมเป็นลูกค้าตัวจริงที่ดื่มแบรนด์วีต้าเบอร์รี่เป็นประจำมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เพราะคุณประโยชน์ที่ช่วยดูแลดวงตา รสชาติอร่อย ดื่มง่าย พกไปไหนก็สะดวก จนตอนนี้นอกจากคุณแม่ที่เตรียมวีต้าเบอร์รี่ให้ลูกๆ ทุกคนแล้ว หลังๆ แฟนคลับเห็นผมดื่มก็จะซื้อส่งมาให้ตลอดครับ ถือว่าดูแลสุขภาพตาของกันและกันครับ (ยิ้ม) ใครไม่เชื่อว่าตาผมสวย แถมยังมีสุภาพดี...ผมท้าให้มาจ้องตากันได้ที่กิจกรรมของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่ตลอดปี 2018 เลยครับ”

5_5

6_4