'กองปราบ' รอรับลูก รอคำสั่งออกหมายเรียก 9 ดารา 

'กองปราบ' รอรับลูก รอคำสั่งออกหมายเรียก 9 ดารา 

“กองปราบ” รอรับลูก รอคำสั่งออกหมายเรียก 9 ดารา รับรีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน  

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าทำการตรวจสอบโรงงานอาหารเสริมความงาม ที่อยู่ในเครือข่ายของบริษัท เมจิกสกิน จำกัด หลังพบว่าโรงงานดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตการประกอบกิจการโรงงาน ซึ่งการตรวจค้นดังกล่าวยังพบเอกสารสำหรับติดผลิตภัณฑ์  ลักษณะปลอมเครื่องหมาย อย. รวมถึงมีการผลิตสินค้าในราคาต้นทุนต่ำ  แต่กลับนำมาจำหน่ายในราคาที่สูงเกินจริง โดยมีการจับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว  8 รายคือ นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย และนายกสิทธิ์ วรชิงตัน  หรือหญิงย้วย นางวรรณภา พวงสน นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ และนายกร พวงสน  น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์  น.ส.มธุรส แดงสัมฤทธิ์

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ออกมาระบุว่า จะมีการออกหมายเรียกกลุ่มศิลปินดารานักแสดงและเน็ตไอดอล ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์รีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าดังกล่าว จำนวน 9 คน ประกอบด้วย ประกอบด้วย 1.อรนภา กฤษฎ (ม้า) รีวิวโฆษณาเฟรินวิตามิน 2.น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข (สายป่าน) รีวิวโฆษณาเฟรินคลีโอ 3.น.ส.พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์) รีวิวโฆษณาเฟรินคลีโอ 4.น.ส.เจสซี วาร์ด รีวิวโฆษณาเฟรินคลีโอ 5.น.ส.ณปภา ตันตระกูล (แพท) รีวิวโฆษณาเฟรินวิตามิน  6.น.ส.อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) รีวิวโฆษณาเฟรินวิตามิน 7.น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ (ก้อย) รีวิวโฆษณาสลิมมิ้ลล์ 8.น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร (โฟร์)  รีวิวโฆษณาสลิมมิ้ลล์ 9.น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้)  รีวิวโฆษณาสลิมมิ้ลล์  ให้มาพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ในสัปดาห์หน้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 เม.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า ในคดีเมจิกสกิน เบื้องต้นได้มีการจับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว 8 ราย ส่วนจะมีการออกหมายจับอีกหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จดี เพราะทุกวันนี้ยังคงมีผู้เสียหายทยอยกันเดินทางมาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง และคงต้องรอให้การสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้นครบถ้วนก่อน ถึงจะบอกได้ว่านอกจากผู้ต้องหาทั้ง 8 รายแล้ว ยังมีบุคคลอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนกองปราบ  ยังอยู่ในระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์คุณภาพของผลิตภัณฑ์ , เอกสารเกี่ยวกับการจดตั้งบริษัทโรงงาน รวมทั้งการตรวจสอบการผลิตและการตรวจสอบด้านอื่นๆ ของบริษัทในเครือเมจิกสกิน ที่ได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ให้ช่วยตรวจสอบ ซึ่งหากผลการตรวจสอบพบว่า มีการกระทำความผิดนอกเหนือจาก ข้อหา “ร่วมฉ้อโกงประชาชน” ที่พบก่อนหน้านี้ ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวด้วยว่า  ในส่วนของการออกหมายเรียนกลุ่มศิลปินดารา จำนวน 9 คน ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์รีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าในเครือบริษัท เมจิกสกิน นั้น ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างรอคำสั่งการ อย่างเป็นทางการจากทาง รอง ผบ.ตร. ซึ่งหากมีคำสั่งการลงมาอย่างเป็นทางการ ก็จะรีบดำเนินการในทันที