ดื่มด่ำเลิศรส 'INFUSION EATERY & BAR' แฮ็งเอาท์ย่านเย็นอากาศ

ดื่มด่ำเลิศรส 'INFUSION EATERY & BAR' แฮ็งเอาท์ย่านเย็นอากาศ

อยากชวนเธอ..ไปกับเรา "INFUSION EATERY & BAR" การเติมเต็มสู่ความสมบูรณ์แบบ ของการแฮ็งเอาท์ย่านเย็นอากาศ

กรุงเทพ 2561 ท่ามกลางตึกสูงระฟ้าและบ้านหลังงามบนถนนเย็นอากาศ ร้าน INFUSION EATERY & BAR ได้กลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์แห่งความสร้างสรรค์ของผู้รักการกินดื่ม การตกแต่งร้านด้วยกระจกใสรอบด้าน เชิญชวนให้ผู้สัญจรไปมาเข้ามาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและเอกลักษณ์การปรุงอาหารสไตล์โฮมเมด

10

พร้อมมุมบาร์เครื่องดื่มชั้นเลิศที่สร้างความเพลิดเพลินและประสบการณ์การแฮงค์เอาท์แบบสบายๆ ที่ผสานความโรแมนติกได้อย่างลงตัวเพียงแค่ก้าวผ่านประตูร้านก็จะสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและอัธยาศัยที่ดีจากพนักงานภายในร้าน ด้วยพื้นที่รองรับลูกค้ากว่า 40 ที่นั่งภายในร้าน เน้นความนุ่มสบายบนโซฟาแบบโมเดิร์น พร้อมบาร์เครื่องดื่ม และโซนเอาท์ดอร์ในบรรยากาศสดชื่นจำนวน 16 ที่นั่ง ที่รายล้อมด้วยไม้แขวนแปลกตาและพืชพันธุ์สมุนไพรออร์แกนิคที่นอกจากจะใช้ตกแต่งแล้ว ทางร้านยังนำมาเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารของร้านอีกด้วย

1

เรื่องราวของ INFUSION EATERY & BAR เปรียบได้กับการเดินทางที่เริ่มต้นจากแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่สั่งสมมาของ "เชฟต้น" กวิน ประคัลภกุล สู่บทบาทใหม่ในฐานะผู้ก่อตั้งร้าน INFUSION EATERY & BAR ความสนใจในการทำอาหารและคลุกคลีในวงการอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นการ่วมงานกับร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัล Grand Award Winning Wine Spectator Restaurant ในนครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา




11

รวมทั้งการศึกษาและฝึกฝนศิลปะการปรุงอาหารหลากหลายประเภท ทั้งแบบโฮมเมดและอาหารชั้นสูงแบบไฟน์ไดน์นิ่งโดยเชฟมิชลินสตาร์ได้ถูกหล่อรวมเข้าไว้ด้วยกัน จนเป็นที่มาของเมนูซิกเนเจอร์ต่างๆ ที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดตามฤดูกาล อันเป็นหัวใจหลักของการปรุงอาหาร ผ่านความรักพิถีพิถันทุกขั้นตอนและความตั้งใจในการปรุงอาหารจากทีมเชฟที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ที่ช่วยกันรังสรรค์ให้เมนูอาหารของร้านมีความพิเศษและเอกลักษณ์อันน่าประทับใจ


4

“ผมเชื่อว่า ร้านอาหารที่ครองใจคุณลูกค้าได้ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างตั้งแต่อัธยาศัยและการบริการที่เต็มไปด้วยความใส่ใจ วัตุดิบชั้นเลิศ แม้กระทั่งกรรมวิธีการปรุงอาหารที่สร้างเอกลักษณ์ รวมไปถึงเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่าซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปรัชญาและหัวใจสำคัญของ INFUSION EATERY & BAR” กล่าวโดยคุณกวินที่บอกเล่าเรื่องราวพร้อมรอยยิ้ม และยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราทุ่มเทและใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอนไม่ว่าจากโครงการหลวงรวมถึงซัพพลายเออร์ทั้งจากในและต่างประเทศ กรรมวิธีการปรุงอาหารทุกขั้นตอนที่มีมาตราฐาน พร้อมนำเสนออาหารที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เน้นที่คุณค่าทางโภชนาการและปราศจากผงชูรส”

6

ยามเย็นวันนั้น ได้ลิ้มลองหลายเมนู เริ่มที่ 1. Deep fried Calamari with caper remoulade

13

2.Herb crusted wild seabass served with tomato salsa

14

3.Infusion burger, dry-aged beef, onion jam, crispy bacon, homemade bun

15

4.Seafood Tom yum risotto

16

5. Pomegranate garden (Fresh pomegranate, lime, pineapple juice, pomegranate syrup)

17

6. Apple ginger tea (apple juice, ice ginger tea and lime)

22

7.Caesar salad , 8.Cheese sticks 9.Mango choux และ10. 1824 AUS. Tenderloin with truffle duxelle (120 day grain-fed)

24

25

ถือเป็น 10 รายการอาหารอันรสเลิศ อาจจะเล่าไล่เรียงแต่ละอย่างให้ละเอียดลออได้ไม่มากนัก ขอให้แนะนำให้ไปลิ้มลองกัน

9


INFUSION EATERY & BAR มีแนะนำเมนูอาหารซิกเนเจอร์ประจำร้านอย่าง ‘Homemade French Fries’ สูตรเด็ดจากทางร้าน (120 บาท++) ต่อด้วยเมนูฟิวชั่นลูกครึ่งไทยรสแซบจัดจ้านอย่าง ‘Australian Grain Fed Beef Zabb Salad’ (385 บาท++) หรือ ‘River Prawn Tom Yum Risotto’ (600 บาท++) รีซอตโต้รสต้มยำสูตรเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งแม่น้ำที่สามารถเลือกอัพไซส์ได้ตามความพอใจ หากคุณเป็นผู้หลงรักการทานเนื้อ ต้องไม่พลาด ‘Tomahawk Steak Australian Grain Fed’ (1800 บาท++) เนื้อโทมาฮอว์คชิ้นโต สั่งตรงจากออสเตรเลีย หรือ ‘Lamb Hind Shank Slow-Cooked with Seasonal Vegetables’ (650 บาท++) เนื้อแกะชิ้นโตที่ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟเคียงด้วยผักสดตามฤดูกาล และ Spicy Smoked BBQ Pork Ribs (475 บาท++) ซี่โครงหมูเนื้อนุ่มที่หอมกรุ่นด้วยเครื่องเทศนานาชนิดตบท้ายด้วยเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ลอง‘INFUSION Burger’ (425 บาท++)ที่มาพร้อมกับเนื้อดรายเอจระดับพรี่เมียม จุใจด้วยเบคอน หัวหอม พร้อมด้วยขนมปังเบอร์เกอร์สูตรโฮมเมดเฉพาะจากทางร้าน

7

นอกเหนือจากเอกลักษณ์ทางการปรุงอาหารที่น่าจับตาแล้ว INFUSION EATERY & BARยังขอเสนอความสุข ของไลฟ์สไตล์การกินดื่ม ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายเริ่มด้วยไวน์ที่มีให้เลือกอย่างจุใจในราคาเข้าถึงได้ ต่อด้วยเมนูเบียร์นำเข้าจากประเทศต่างๆ โดยเฉพาะคราฟเบียร์และเบียร์ไซเดอร์ที่มีให้เลือกสับเปลี่ยนหมุนเวียนมากกว่า 20 แบรนด์ดัง อาทิBrothers Wild Fruits (240 บาท ++) ในส่วนของเครื่องดื่มค็อกเทล ได้แก่ Particularly ‘ GARDEN PARTY’ (220 บาท++) and ‘PINK BERRY’ (240 บาท++) และเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลคลาสสิก พร้อมเสริฟ์รับความสุขตลอดทั้งค่ำคืน

2

3

แล้วคุณล่ะจะรออะไร……ร่วมสัมผัสศิลปะการปรุงอาหารสไตล์สร้างสรรค์ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ของการกินดื่มย่านเย็นอากาศไปกับร้าน INFUSION EATERY & BARตั้งอยู่บนบ้านเลขที่ 15/1 ซอยเย็นอากาศ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 เปิดทำการตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00 น.-1.00 น. ของทุกวันโดยมีบริการรับจอดรถ (Valet Parking) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-2495572 เว็บไซต์ www.infusionbangkok.com และเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook: https://www.facebook.com/Infusion.Bangkok/