เจลงเต็มเกม!"ซัปโปโร"เฉือน"โยโกฮามา"2-1ศึกเจลีก

เจลงเต็มเกม!"ซัปโปโร"เฉือน"โยโกฮามา"2-1ศึกเจลีก

ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ลงสนามเต็ม 90 นาทีพร้อมช่วยทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

    การแข่งขันฟุตบอลเมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก นัดที่ 10 วันนี้ (25 เม.ย.) คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดสนาม รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังเกมที่แล้วมีอาการบาดเจ็บ

    ผลปรากฏว่าเป็น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 หลังเป็นฝ่ายตามหลังทีมเยือนก่อน 0-1 จาก ทาคาชิ คานาอิ นาทีที่ 44 แต่เจ้าบ้านมาได้ 2 ลูกรวดจาก เคน โทคุระ นาทีที่ 49 และเรียวสุเกะ ชินโดะ นาทีที่ 66 ซึ่ง "เมสซี่เจ"

    จากผลดังกล่าวทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีเพิ่มเป็น 18 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังหยุดอยู่ที่ 9 แต้ม

     ขณะที่ผลอีก 2 คู่ซึ่งน่าสนใจ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา ทีมจ่าฝูงที่วาง ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยเป็นหน้าเป้าตัวจริง บุกพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว 1-3 ขณะที่ วิสเซล โกเบ ที่ใช้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย "ช้างศึก" เป็นตัวจริงเช่นกัน บุกเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1