Technical Insight (24 เม.ย.61)

Technical Insight (24 เม.ย.61)

UV ซื้อเก็งกำไร, NETBAY ซื้อเก็งกำไร

ตลาดหุ้นไทยถูกขายหลังดัชนี SET ไม่สามารถยืนเหนือระดับ 1,800 ได้ แท่งเทียนรายวันให้สัญญาณลบ แต่ไม่ทำ new low เมื่อเทียบกับวันก่อนหน้า จึงต้องดูช่วงครึ่งเช้าวันนี้ ถ้าไม่หลุด 1,787 ทิศทางระยะสั้นจะแกว่งแคบในกรอบจำกัดเพื่อรอการขึ้นพ้น 1,800 อีกครั้ง แต่ถ้าหลุด 1,787 จะเป็นสัญญาณเตือนเบื้องต้นว่า ระยะกลางดัชนีอาจทำ new low ไปที่ระดับ 1,700

 

ระยะสั้น >>  ถ้าอยู่เหนือ 1,787 ซื้อเก็งกำไร เน้นปิดทำกำไรเร็ว, ถ้าอยู่ต่ำกว่า 1,787 ลดการเข้าเก็งกำไร

ระยะกลาง-ยาว >>  ตั้งรับเมื่อดัชนียืนเหนือ 1,775 จุด

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

UV    คำแนะนำ    ซื้อเก็งกำไร

ราคาทะยานขึ้นหลังยืนบนเส้น EMA 10 วัน  volume สนับสนุนทิศทาง  MACD กับ RSI ชี้ขึ้น  จึงมีโอกาสจะปรับตัวขึ้นพ้นเส้นแนวโน้มขาลง และสร้างรูปกลับตัวแบบ W-shape

ธุรกิจ :  บริษัทดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการลงทุน และกลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจให้เช่าและบริการอาคารเพื่อการพาณิชย์ กิจการโรงแรม และธุรกิจผลิตและขายสังกะสีอ๊อกไซด์ และเคมีภัณฑ์

NETBAY    คำแนะนำ    ซื้อเก็งกำไร 

ราคายืนเหนือเส้น EMA 10 วัน ได้อีกครั้งพร้อม volume สนับสนุน  MACD กับ RSI เริ่มชี้ขึ้น เป็นสัญญาณบวก  จึงมีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อ

ธุรกิจ :  ให้บริการธุรกรรมออนไลน์ (e-Business) ให้บริการพิธีการศุลกากรทางอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสาร ให้บริการชำระค่าภาษีอากรทางอิเล็กทรอนิกส์ และให้บริการระบบรายงานบัญชีสินค้าเข้า/ออกแบบไร้เอกสาร