ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฉลองครบ115ปี จัดงาน FREEDOM DEMO DAYS

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฉลองครบ115ปี จัดงาน FREEDOM DEMO DAYS

ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน" ฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 115 ปี จัดกิจกรรมครั้งสำคัญในเมืองไทย "Freedom Demo Days" ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561

กิจกรรม Freedom Demo Days ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดกว้างสำหรับนักขับขี่ทุกคนให้มาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ระดับตำนานภายใต้สโลแกน "All for Freedom, Freedom for All" โดยกิจกรรมนี้เปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแด่จิตวิญญาณของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานและการแสวงหาอิสระเสรีซึ่งหลอมรวมจิตใจของทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียว สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถจองเวลาการทดสอบขับขี่ทางออนไลน์ ได้ที่ www.h-d.com/freedomdays หรือติดต่อด้วยตนเองที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 9 แห่งในประเทศไทย โดยจะได้ร่วมทดสอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) รุ่นที่ต้องการและรับเข็มกลัดลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นฉลองครบรอบ 115 ปีของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอันน่าประทับใจตลอดไป กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้นำมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ตระกูลซอฟเทล (Softail) 9 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป ออกไปโลดแล่นเพื่อทดสอบสุดยอดสมรรถนะตามที่ใจคุณปรารถนา

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงกิจกรรม Freedom Demo Days เมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์ สปอร์ตสเตอร์ (Sportster) ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยเพียง 0.99% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน สำหรับมอเตอร์ไซค์ตระกูลอื่น ๆ ทั้งซอฟเทล (Softail) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) ทุกรุ่น รับดอกเบี้ย 3.29% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) รับสิทธิพิเศษจาก Harley Owner's Privilege รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% เมื่อสั่งจองมอเตอร์ไซค์รุ่นที่จัดรายการ พร้อมข้อเสนออีกมากมาย ฟรีประกันชั้นหนึ่ง เป็นเวลา 1 ปี

นอกจากนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยังมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ฟรี การรับประกันคุณภาพจากโรงงาน 2 ปี และสิทธิการเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์ (HOG) ฟรี 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินและชุดของขวัญ Welcome Kit มูลค่า 7,500 บาท ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง ตัวล็อกหมวกกันน็อก ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบกันน้ำ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสีรถขนาดพกพา

ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 9 แห่งในประเทศไทยจะร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสนี้ ด้วยการจัดงาน Open House เปิดบ้านเนื่องในโอกาสพิเศษในวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เพื่อให้เจ้าของรถ ผู้ที่ชื่นชอบ และผู้ที่สนใจในมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) สามารถมาร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ตลอดจนสัมผัสกับตำนานอันยิ่งใหญ่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) และวิวัฒนาการของสุดยอดมอเตอร์ไซค์จวบจนปัจจุบัน

มร. โยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เอเชีย กล่าวว่า "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) ก่อตั้งขึ้นในห้องเก็บของเล็กๆ ที่เมืองมิลวอกี้เมื่อปี ค.ศ. 1903 ด้วยฐานการดำเนินงานในกว่า 16 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทำให้เราใกล้ชิดกับนักขับขี่และแฟน ๆ มากกว่าในอดีต กิจกรรม Freedom Demo Days เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของเรา และเพื่อมอบโอกาสให้แก่แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเสรีบนมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานที่เรานำเสนอในกิจกรรมนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า สำหรับนักขับขี่และผู้ที่สนใจมอเตอร์ไซค์ของเรา การมองเห็นนั้นเทียบไม่ได้กับความเชื่อ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราในการส่งเสริมให้ครอบครัวฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) เติบโตขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรม Freedom Demo Days ครั้งนี้"

สำหรับผู้ที่ซื้อมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในช่วงนี้ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมจับฉลากผู้โชคดีได้ด้วยการถ่ายรูปคู่กับมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) คันใหม่ และส่งเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลใหญ่ แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวสำหรับ 2 ท่านฟรีตลอดการเดินทาง เพื่อไปร่วมงานฉลองครอบรอบ 115 ปี ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ณ เมืองมิลวอกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานฉลองครอบรอบ 115 ปี ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ณ เมืองมิลวอกี้ จะเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์สำหรับแฟนฮาร์ลีย์-เดวิดสันทุกคน กำหนดเปิดงานในวันที่ 29 สิงหาคม - 3 กันยายน 2561 ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ริมชายหาด การปีนหน้าผา และขบวนพาเหรดกลางเมืองมิลวอกี้ ตลอดจนการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเพื่อสัมผัสกับรถทุกรุ่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของประวัติศาสตร์ทั้ง 115 ปี

นอกเหนือจากโอกาสการเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลจาก Freedom Demo Days ยังจะได้รับสิทธิ์การใช้มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในระหว่างร่วมกิจกรรม พร้อมเงินสด 3,000 ดอลลาร์เป็นค่าอาหารและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ รวมถึงรับชุดของขวัญ H-D 115th Anniversary Rally Pack รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในฝันที่สหรัฐอเมริกา ดินแดนต้นกำเนิดของแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (ภาพ- freedomdays.harley-davidson.com )