ลุยอีก! บุกค้นรง. 'เมจิกสกิน' ยึดของกลาง100ลัง หลังยึดทรัพย์21ล้าน

ลุยอีก! บุกค้นรง. 'เมจิกสกิน' ยึดของกลาง100ลัง หลังยึดทรัพย์21ล้าน

ตำรวจลุยอีก! บุกค้นโรงงาน "เมจิกสกิน" เครื่องสำอางปลอม ยึดของกลาง100ลัง หลังยึดทรัพย์21ล้าน ตามหมายจับศาลคดีฉ้อโกงประชาชน

ที่กองบังคับการกองปราบปราม (บก.ป.) เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 เมษายน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 (ผบก.ทท.3) แถลงผลการปฏิบัติจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาเครือข่ายของบริษัท เมจิกสกิน จำกัด ตามหมายจับศาลในคดี “ฉ้อโกงประชาชน” รวม 8 คน โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ รวม 3 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก อาทิ อุปกรณ์ผลิตเครื่องสำอางปลอม สมุดจดสูตรสินค้า ส่วนผสมของครีมต่าง ๆ ฉลากปลอม ผลิตภัณฑ์ปลอมสินค้าประเภทสกินแคร์เเละอาหารเสริมยี่ห้อดังหลายประเภท และป้ายโฆษณาชวนเชื่อ นอกจากนี้ยังพบผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวอีก 3 คน ส่วนอีก 2 คนหลบหนี

ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ พร้อมนำสื่อมวลชนดูของกลางผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิกสกิน จำกัดกว่า 100 ลัง หลังจากเมื่อวานนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านซิตี้ ย่านรามอินทราและได้ยึดของกลางไว้จำนวนมาก อาทิ เงินสด 19 ล้านบาท แหวนทองคำ จำนวน 53 วง บริเวณบ้านพบรถเบนซ์ หรู สีดำ มูลค่าทั้งหมด 21 ล้านบาท ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติการขุดรากถอนโคนขบวนการลวงโลก “เมจิกสกิน” ที่โรงงานผลิต ย่านปทุมธานี

พล.ต.ต.อังกูร กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งผิดกฎหมายเนื่องจากไม่ได้รับใบอนุญาตจาก อย. และกระบวนการผลิตเป็นการทำมือ ที่ทำเองโดยไม่ได้รับมาตรฐานไม่มีการรับรอง สูตรที่ผสมในผลิตภัณฑ์ก็เป็นการคิดเองผสมเอง โดยไม่คำนึงถึงอัตราส่วนและการเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค รวมไปถึงสลากสินค้าต่างๆ ก็ผิดกฎหมาย จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด และในวันนี้จะลงพื้นที่ตรวจค้นบริษัทใหญ่ที่พบว่าเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐานในเครือ บริษัท เมจิกสกิน จำกัด ทั้งหมด

ทั้งนี้คดีดังกล่าว มีผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 8 ราย 1. นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม 2.นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน 3.นายกสิทธิ์ วรชิงตัน 4.นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย 5.นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากลยุทธ์ 6.นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ 7.นางสาวตรีชฎา ใจสบาย 8.นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ ทำหน้าที่ผู้สั่งผลิตและเป็นเจ้าหน้ายี่ห้อสินค้า และสามารถควบคุมตัวได้แล้ว 6 ราย อีก 2 รายอยู่ระหว่างติดตามตัว

สำหรับบริษัทเมจิกสกินผลิตสินค้าหลายยี่ห้อ ได้แก่ apple slim , slim milk , snow milk , Fern , เมจิก สกิน , ชิโนบิ , ตรีชฎา และ Mezzo

โดยขณะนี้ เวลา10.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังพร้อมหมายค้น เข้าตรวจโรงงานสถานที่ บริษัท เนเจอร์ นิวทริ จำกัด ตั้งอยู่ 26/14 หมู่ที่ 11 ถนน พหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี ซึ่งเป็นบริษัทที่มีผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นผู้ผลิต apple slim , slim milk , snow milk , ซึ่งเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ในเครือ เมจิกสกิน ซึ่งสถานที่ดังกล่าวไม่ได้ถูกระบุไว้ในฉลากข้างกล่อง ของ3ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว