รวบแล้ว 2 ล่าอีก 6 แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอมอย.

รวบแล้ว 2 ล่าอีก 6 แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอมอย.

รวบแล้ว 2 ล่าอีก 6 แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอมอย.-ยึดเงินสด19ลบ.

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ในฐานะโฆษก ตร. พร้อม พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผบก.ทท.3 และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่18/73 หมู่บ้าน ซิตี้รามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย 1 ใน 8 ผู้ต้องหาที่ศาลอนุมัติหมายจับฐานฉ้อโกงประชาชน พร้อมยึดของกลาง เงินสด จำนวน 19 ล้านบาท รถเบนซ์ รุ่น CLA 200 ทะเบียน กล 1916 อุบลราชธานี แหวนทองคำ 53 วง นาฬิกา โทรศัพท์ สมุดบัญชีธนาคาร และของกลางอื่นๆอีกหลายรายการ รวมมูลค่า 21 ล้านบาท

รวบแล้ว 2 ล่าอีก 6 แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอมอย.

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเงินสดจำนวน 19 ล้านบาท นั้น เป็นเงินของตัวเองที่เก็บไว้จ่ายให้กับตัวแทนที่ขายสินค้าได้ รวมถึงใช้ในค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าโฆษณา หลังจากนี้ทางตำรวจจะส่งทรัพย์สินให้ ปปง.ตรวจสอบว่าได้มาอย่างไร เป็นไปตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ขณะเดียวกันถ้าหากมีดาราหรือคนดังมารับโฆษณาสินค้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตรวจสอบ หากเข้าข่ายมีความผิดหรือเข้าองค์ประกอบของกฎหมายก็ต้องดำเนินการโดยไม่มีข้อยกเว้น

รวบแล้ว 2 ล่าอีก 6 แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอมอย.

ทั้งนี้คดีดังกล่าว มีผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 8 ราย ประกอบด้วย 1.นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม 2.นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน 3.นายกสิทธิ์ วรชิงตัน 4.นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย 5.นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากลยุทธ์ 6.นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ 7.น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย 8.นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 2 ราย คือ นายไมยสิทธิ์ และ น.ส.ตรีชฎา ส่วนอีก 6 รายอยู่ระหว่างติดตามตัว โดยตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นผู้ต้องหาที่เหลือยังอยู่ในประเทศไทย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะไปประชุมคดีและแถลงรายละเอียดที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ต่อไป