Report & Corporate News (20 เม.ย.61)

Report & Corporate News (20 เม.ย.61)

TMB ซื้อ, CHG ถือ, ROBINS, SPALI

TMB  แนะนำ ซื้อ   ราคาเป้าหมาย    3.25 บาท

ผลประกอบการจอง TMB เติบโต 9% yoy ใน 1Q61 เป็นไปตามประมาณการของเรา ในขณะที่ net interest income ยังคงอ่อนแอ และการเติบโตของผลประกอบการได้รับแรงสนันสนุนจากค่าธรรมเนียมที่เติบโตขึ้น ทั้งนี้ราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมาเป็นผลมาจากความกังวลเกี่ยวกับภาพของผลประกอบการธนาคารที่จะได้รับผลกระทบจากการยกเลิกค่าธรรมเนียมของแบงค์ใหญ่ ซึ่งทำให้ราคาที่ปรับตัวลงมาเป็นโอกาสเข้าซื้อ  แนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 3.25 บาท

CHG  แนะนำ ถือ  ราคาเป้าหมาย   2.05 บาท

เราเขื่อว่า CHG จะรายงานผลประกอบการจากธุรกิจหลักในระดับ 173 ล้านบาท ใน1Q61 หรือเติบโตขึ้น 13% yoy เป็นผลจากผลประกอบการที่ดีขึ้นของผู้ป่วยเงินสด และผู้ป่วยประกันสังคม ถึงแม้ว่า CHG ที่มี valued ที่ถูกกว่าโรงพยาบาลอื่นทั่วไป แต่การเติบโตของผลปะกอบการยังอยู่ในระดับต่ำในอีก 2 ปีต่อเนื่อง คงคำแนะนำ ถือ ที่ราคาเป้าหมาย 2.05 บาท ราคาแนะนำเข้าซื้อ 1.80 บาท

ROBINS

ROBINS มั่นใจผลประกอบการปีนี้ดีกว่าปีก่อน รับกำลังซื้อฟื้น เศรษฐกิจโตดีดันยอดขายพุ่ง

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด(มหาชน) หรือ ROBINS เปิดเผยในงานประชุมผู้ถือหุ้น มั่นใจผลประกอบการปีนี้จะดีขึ้นจากปีก่อน หลังเศรษฐกิจฟื้น ดึงยอดขาย และ กำลังซื้อฟื้น พร้อมเดินหน้าขยายสาขาในหัวเมืองรอง

SPALI

SPALI อวดยอดขาย Q1/61 ทะลุ 8,837 ลบ.โต 17% มั่นใจ Q2 แนวโน้มดีต่อเนื่องลุยเปิดโครงการใหม่

บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยความสำเร็จไตรมาสแรก ปี 2561 พิชิตยอดขาย 8,837 ล้านบาท เติบโตถึง 17% ตอกย้ำแผนธุรกิจสู่ SUSTAINABLE GROWTH 2018 พร้อมลุยเปิดตัวโครงการใหม่ไตรมาส 2 อย่างต่อเนื่อง พร้อมเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขาย และเป้าหมายรายได้ เป็นไปตามแผนงานที่ตั้งไว้