"เชลซี"จัดชุดผสมฟัด"เบิร์นลีย์"ศึกพรีเมียร์ลีก

"เชลซี"จัดชุดผสมฟัด"เบิร์นลีย์"ศึกพรีเมียร์ลีก

เชลซี เตรียมพักแข้งหลายรายในการบุกเยือน เบิร์นลีย์ ที่แข็งแกร่งในบ้านฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ตกค้าง วันนี้

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (19 เม.ย.) เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 7 ของตารางจะเปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับ 5 ของตารางในเวลา 01.45 น.

     ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ฌอน ไดซ์ ที่พาทีมชนะมาแล้ว 5 เกมรวด และเพิ่งคว้าตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค. 

    สภาพทีมนัดนี้จะยังไม่มี สตีเฟ่น เดฟูร์, สก๊อตต์ อาร์ฟิลด์ และร็อบ เบรดี ที่ทีอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้การจัดทีมคงเน้นไปที่ผู้เล่นชุดเดิมกับเกมที่แล้ว นำโดย นิค โป๊ป, เบ็น มี, แจ็ค คอร์ก, อารอน เลนนอน และแอชลีย์ บาร์นส์

    ขณะที่ทีมเยือนของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ เกมล่าสุดเพิ่งบุกชนะ เซาแฮมป์ตัน ได้ 3-2 ทำให้ยังมีลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าอยู่

     ขณะที่เกมนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ คือ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก๋า แต่ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามคาดว่าการจัดทีทในวันนี้น่าจะมีชุดผสมเนื่องจากต้องมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ กับ เซาแฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ ทำให้บรรดาตัวสำรอง เช่น แดนนี ดริงก์วอเตอร์,  ตีมูเอ บากาโยโก และโอลิวิเย่ต์ ชิรูด์ จะได้ลงมาประสานกับ เอแด็น อาซาร์ และวิลเลียน ดูบ้าง