เน็ตฟลิกซ์ผนึกจีเอ็มเอ็มส่งซีรีส์ไทยโกอินเตอร์

เน็ตฟลิกซ์ผนึกจีเอ็มเอ็มส่งซีรีส์ไทยโกอินเตอร์

เล็งนำคอนเทนต์ที่หลากหลายซีรีส์กว่า 700 ชั่วโมงไปออกอากาศให้กับสมาชิกของเน็ตฟลิกซ์กว่า 125 ล้านคนทั่วโลก

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ผู้นำบริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ กับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้นำทางด้านสื่อและธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจรของเมืองไทย ในการนำคอนเทนต์ที่หลากหลายซีรีส์กว่า 700 ชั่วโมงไปออกอากาศให้กับสมาชิกของเน็ตฟลิกซ์กว่า 125 ล้านคนทั่วโลก

สำหรับข้อตกลงในครั้งนี้คือการนำซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของกลุ่มจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เช่น Hormones(ฮอร์โมน), Bad Genius(แบดจีเนียส), O-Negative (โอเนกาทีฟ)ฯลฯเฉกเช่นเดียวกันกับซีรีส์11เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศไม่ว่าจะเป็นGirl From Nowhere The Series(เกิร์ลฟอร์มโนแวร์เดอะซีรีส์), The Judgement(เดอะจัดจ์เมนท์), Monkey Twins(มังกี้ทวิน), Bangkok Love Stories Season 2(แบงคอกเลิฟสตอรี่ส์ซีซัน2) และSleepless Society(สลีปเลสโซไซตี้) ซึ่งจะทยอยออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกทางNetflix (เน็ตฟลิกซ์) เร็วๆนี้

เอริก้านอร์ธ Director of International Originals ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, Netflix(เน็ตฟลิกซ์) กล่าวว่า “เราเชื่อว่าคอนเทนต์ดีๆที่มีความหลากหลายของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่จะสามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกบนการให้บริการของNetflix (เน็ตฟลิกซ์) ได้ซึ่งสมาชิกของNetflix (เน็ตฟลิกซ์) กว่า190ประเทศทั่วโลกจะได้พบกับความสดใหม่และความน่าตื่นเต้นจากการเล่าเรื่องผ่านซีรี่ส์คุณภาพจากเมืองไทย”

ด้านนายภาวิตจิตรกรประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจจีเอ็มเอ็มมิวสิคบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“ความร่วมมือของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่กับNetflix (เน็ตฟลิกซ์) ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่และสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับคอนเทนต์จากประเทศไทยเราภูมิใจและตื่นเต้นที่ฝีมือของคนไทยไม่ว่าจะเป็นนักแสดงคนเขียนบทผู้กำกับและทีมโปรดักชั่นจะได้เข้าถึงผู้ชมกว่าล้านคนทั่วโลก 

ยิ่งไปกว่านั้นยังรู้สึกตื่นเต้นที่ทีมครีเอเตอร์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่จะได้นำคอนเทนต์ที่หลากหลายสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลกบนแพลตฟอร์มของNetflix (เน็ตฟลิกซ์) ซึ่งจะสามารถดึงดูดความสนใจและทำให้ทุกคนทั่วโลกได้รู้จักวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยมากขึ้น”