ขายดีเสริมทัพสินค้าบุกยานยนต์

ขายดีเสริมทัพสินค้าบุกยานยนต์

“ขายดี” บุกหนักตลาดยานยนต์ออนไลน์ เพิ่มหมวดหมู่ใหม่ รถบรรทุกและรถเครื่องจักรกล พร้อมหมวดยานพาหนะอื่นๆ เสริมแกร่ง ตั้งเป้าการใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัวภายในสิ้นปี

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฮดโค้ช ขายดี กล่าวว่า บริษัทเห็นความต้องการการใช้งานกลุ่มสินค้าหมวดรถยนต์ที่มีความหลากหลายเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด เช่น ในปี 2560 ”รถไถ“ เป็นคำค้นหายอดนิยมอันดับ 11 จากผู้ใช้งานทั้งหมด รวมในแต่ละเดือน ”หมวดยานพาหนะอื่นๆ" มีผู้เข้ามาใช้งานกว่า 1.3 แสนครั้ง

​ดังนั้นบริษัทมีแผนปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นต่อเนื่อง โดยโฉมใหม่ของรถขายดี (RodKaidee) จะมีการแบ่งหมวดหมู่การใช้งานของยานยนต์แต่ละประเภทที่ชัดเจน ประกอบด้วย หมวดรถยนต์มือสอง พร้อม 2 หมวดใหม่ หมวดรถบรรทุกและรถเครื่องจักรกล และหมวดยานพาหนะอื่นๆ โดยที่ หมวดรถยนต์มือสอง คือแหล่งซื้อ-ขายออนไลน์สำหรับรถยนต์ทั่วไป หมวดรถบรรทุกและรถเครื่องจักรกล คือแหล่งรวบรวมรถบรรทุก รถพ่วง รถโดยสาร รถเครื่องจักรกลเกษตร รถเครื่องจักรหนัก หรือรถอื่นๆ ที่ใช้เพื่อการพาณิชย์ หมวดยานพาหนะอื่นๆ จะเป็นแหล่งรวบรวมเรือ เจ็ทสกี รถกอล์ฟ และยานพาหนะอื่นๆ อีกจำนวนมาก

ขายดีเผยว่า ปี 2560 หมวดยานพาหนะอื่นๆ มีรายการประกาศที่ขายได้กว่า 200 รายการ รวมมูลค่ากว่า 1.2 พันล้านบาท คำค้นหายอดฮิต 5 อันดับแรกในตลาดนี้ ได้แก่ 1.รถไถ 2.เรือ 3.เอทีวี(ATV) 4.เครื่องบิน และ 5.เรือตกปลา

อย่างไรก็ดี จุดแข็งของรถขายดี คือการที่ผู้ขายสามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้ทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็ว และด้วยจำนวนยานยนต์และยานพาหนะที่มีให้เลือกหลากหลาย และผู้ซื้อที่เข้ามาเลือกดูจากทั่วประเทศ ทำให้เป็นตลาดที่มีคุณภาพซื้อง่ายขายคล่อง เมื่อประกอบกับหมวดหมู่ที่แยกออกมาใหม่อีก 2 หมวดนี้ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งเป้าไว้ว่าการใช้งานจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวภายในสิ้นปี