พบ 45 นักโหราศาสตร์ชั้นนำ เพื่อรพ.เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา

พบ 45 นักโหราศาสตร์ชั้นนำ เพื่อรพ.เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา

"สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา" พบการทำนายกับ 45 นักโหราศาสตร์ชั้นนำที่สยามพารากอน

โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการพยากรณ์ที่ได้รับความสนใจ และถ่ายทอดกันมาตั้งแต่ครั้งอดีตกาล ต่อเนื่องมาถึงในปัจจุบัน มีความสำคัญต่อวิถีชีวิตของผู้คน ปรากฎการณ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ที่ต่างเชื่อมโยงกัน โอกาสนี้ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน“สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา”ภายในงานพบกับการรวมตัวของสุดยอด 45 นักโหราศาสตร์ชั้นนำของประเทศไทยที่จะมาร่วมทำนายโชคชะตาราศีในศาสตร์ต่าง ๆ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 29 เมษายน 2561 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

2_1

จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีของผู้สนใจการพยากรณ์โชคชะตาราศีและผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่อง คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้ร่วมกันจัดงานขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยครั้งนี้การจัดงาน“สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา”มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดงานทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อโรงพยาบาลเทพรัตนเวชชานุกูล เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา อ.แม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในพระองค์ เดิมชื่อโรงพยาบาลแม่แจ่มเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กตั้งอยู่ในกลางชุมชนในซอยลึกคับแคบ และไม่สามารถขยายสิ่งปลูกสร้างได้ทำให้ไม่สามารถรองรับการเจ็บป่วยปัญหาความเดือดร้อนของประชากรในพื้นที่ได้เพียงพอ ในเวลาต่อมาทรงทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์โปรดให้ก่อสร้างอาคารบริการผู้ป่วยในพระราชทาน และย้ายที่ตั้งโรงพยาบาลแห่งใหม่ และทรงโปรดเกล้าให้จัดตั้งมูลนิธิ “เทพรัตนเวชชานุกูล” เพื่อให้การสนับสนุนการให้บริการของโรงพยาบาลมีศักยภาพเพียงพอในการดูแลประชาชนในเขตทุรกันดารของอำเภอแม่แจ่มสืบไป

3_1

สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การพยากรณ์จากหลายแขนง อาทิ อาจารย์ดาริฑกา ไพรสณฑ์ นักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ไพ่ทาโรต์ดีกรีแชมป์ประเทศไทย ในการแข่งขัน “ศึกชิงจ้าวหมอดู” ให้รายละเอียดว่า “ทาโรต์ นับเป็นศาสตร์แห่งการนำทางที่มีมานับพันปีจากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่บันทึกสมัยอารยธรรมโบราณยุคเมโสโปเตเมียแต่มามีหลักฐานชัดเจนมากจากทางฝรั่งเศสตอนใต้ ความแม่นยำอยู่ตรงคน 2 คนคือผู้ทำนาย และผู้รับคำทำนายโดยไพ่ทาโรต์ 1 สำรับมี 78 ใบทำหน้าที่เป็นตัวนำสื่อ ผ่านกระบวนการของจิตใต้สำนึก (Subconscious) ไพ่ทาโรต์ที่เก่าแก่ที่สุดเป็นสำรับไพ่ชื่อ Cary-Yale Visconti deck ผลิตขึ้นในคริสต์ศตวรรษ ที่ 15โดยคอนเซปต์ส่วนตัวของอาจารย์จะเน้นเรื่อง การให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ทางออกที่ถูกต้อง น่าพอใจ เพราะทาโรต์ที่แท้จริงคือวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ และความเป็นจริงไม่ใช่เรื่องความลุ่มหลง งมงาย ลัทธิ และพิธีกรรมแต่อย่างใด ในปัจจุบันมีการนำทาโรต์มาวิเคราะห์บุคลิกลักษณะและจิตใจของผู้คนเช่น ผู้บริหารในองค์กรชั้นนำ มีการนำไปใช้ร่วมกับศาสตร์อื่น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารงานให้ประสบผลสำเร็จ การดูไพ่ทาโรต์ เป็นการดูเพื่อหาทิศทางของการตัดสินใจ แก้ไขสิ่งที่ไม่ดีให้ดีขี้น สิ่งที่ติดขัดให้คลี่คลาย เพราะบางครั้งเมื่อมนุษย์เกิดความสับสนหาทางออกไม่ได้ เพื่อไม่ให้ตนเองหลงทาง เสียเวลา ก็ควรจะกางแผนที่สักนิด จะได้เลือกเดินทางในสิ่งที่ถูกต้องตามความถนัดและศักยภาพของตนเอง”

4

ด้าน อาจารย์สัญชัย สายทอง นักโหราพยากรณ์ทำนายดวงชะตาตามวันเดือนปีเกิด ลายมือ และโหงวเฮ้ง กล่าวว่า “การทำนายชะตาที่ดีจะไม่ดูเอาใจคน หรือทำนายให้คนเกิดความวิตกกังวล แต่ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ที่ดี คือการชี้แนะแนวทางส่งเสริมดวงชะตา ไม่ต้องกังวลว่าดูดวงแล้วดวงจะเลวร้าย แต่ดูเพื่อหาวิธีการรับมือ แก้ปัญหา และส่งเสริมดวงให้ดีขึ้นจากคำแนะนำของนักพยากรณ์ โดยจากประสบการณ์ดูดวงมากว่า 40 ปี ตนได้ศึกษาและตระหนักว่าผู้ที่จะได้รับผลดีจากการดูดวงและส่งเสริมดวงให้ดีขึ้นนั้น ต้องเป็นคนมีศีลธรรม หมั่นทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ และปฏิบัติดีด้วย ทั้งนี้ในวัน เดือน ปีเกิดของคนเรานั้น ย่อมมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี มีมืด มีสว่าง การดูดวงจะทำให้ผู้คนรู้จักตื่นตัว ระวังตัว และหมั่นทำความดี ซึ่งพอได้รู้จังหวะของดาวเดือนที่เคลื่อนย้ายก็จะทำให้เตรียมตัวพร้อมรับสถานการณ์ในจังหวะต่างๆ ของชีวิต ผู้ที่มาดูดวงจึงควรจดจำสิ่งดีๆ ไปเป็นพื้นฐานการดำเนินชีวิต สร้างฐานะในทางที่ดี รู้จักยิ้มแย้มรับโชคชะตา พูดจาไพเราะก็จะทำให้มารผจญต่างๆ พ่ายแพ้ได้”

5

และอีกหนึ่ง ซินแสโค้วสุ่งกิม นักโหราพยากรณ์ ที่ใช้การทำนายจากหมากรุกจีน และอี้จิง กอปรกับการใช้ปฏิทินจีนโบราณ  ซึ่งเป็นศาสตร์การพยากรณ์โบราณของจีนที่มีการค้นพบมากว่า 6,000 ปี โดยศาสตร์นี้เคยสูญหายไปจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่มากว่า 1,000  ปี แต่ก็ได้รับการฟื้นคืนจากชาวจีนพลัดถิ่น โดยในประเทศไทยมีคนที่สามารถใช้ศาสตร์นี้ทำนายได้ เพียงไม่กี่คนเป็นการเปิดเผยชะตากรรมของมนุษย์ เฉลยสิ่งที่เป็นเงื่อนไขของมนุษย์แต่ละคนว่าทำสิ่งใดแล้วจะเจริญรุ่งเรือง หรือ สิ่งใดเป็นกับดักและเป็นสิ่งที่ต้องส่งเสริม ซึ่งซินแสได้กล่าวว่า“ตนใช้เวลาฝึกฝนการพยากรณ์ศาสตร์นี้มากว่า 10 ปี ซึ่งค้นพบว่าศาสตร์แห่งหมากรุกจีนสามารถช่วยให้คนรู้ตัวตนของตนเอง และดำเนินชีวิตไปในทางที่ควร และปรับใช้ในการประกอบอาชีพหรือทำธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า ซึ่งศาสตร์นี้จะทำให้ผู้ที่ได้รับการทำนายทราบถึงจุดเด่นในการพัฒนาตนเอง ไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์  แต่ปรับจากพฤติกรรมโดยตรง นอกจากนี้ผลการพยากรณ์จะเป็นการแนะนำสิ่งถูกต้อง ไม่ผิดศีลธรรมและแนะนำไปใช้ได้โดยไม่ต้องแลกเปลี่ยนหรือสูญเสียสิ่งใด ทั้งนี้อยากฝากผู้ที่มารับการพยากรณ์ว่า คนเราเกิดมาพร้อมแผนที่ชีวิตซึ่งเปรียบเหมือนชะตาเกิดซึ่งไม่เปลี่ยนแปลงได้ เพราะเกิดจากรรมเก่า แต่คนเราสามารถเปลี่ยนเส้นทางชีวิตได้เพราะเกิดจากการกระทำในปัจจุบัน การดูโชคชะตาจะช่วยให้เราไม่ทำผิดซ้ำอีก และนำข้อมูลที่ได้ไปพัมนาตนเองให้ดีขึ้นได้”

6

ภายในงานยังมีนักพยากรณ์จากทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์หลากหลายศาสตร์ที่มีชื่อเสียงอีกมากมายมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆตลอดทั้งงาน อาทิคฑา ชินบัญชร, ชลกนก ดิตถ์จุลกะ, ชาติ หวังโซ๊ะ, จุฑามาศ ณ สงขลา, รัตนมณี อียีปต์มนตรา, เจน ธูปพยากรณ์, พิศิษฐ์ จิรยานิชไพศาล, ศุภชัยอนุที,  สรกฤต สหธนกฤตนนท์, มดดำ ละลิลา, ปิยะมาศ ปรัชญาเกรียงไกร เป็นต้น

7

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา”ระหว่างวันที่ 21 – 29 เมษายน 2561 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร.0-2251-6458

8