นิสสันจัดแสดงสุดยอดรถไฟฟ้า สามรุ่นในงานออโต้ ไชน่า 2018

นิสสันจัดแสดงสุดยอดรถไฟฟ้า สามรุ่นในงานออโต้ ไชน่า 2018

รถยนต์รุ่นใหม่ของนิสสัน จะถูกจัดแสดงพร้อมกับ นิสสัน ลีฟ และนิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า

นิสสันจัดแสดงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงาน ออโต้ ไชน่า 2018 เผยให้ถึงความพร้อม และศักยภาพของนิสสันท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นเพื่อก้าวสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น และกำลังเติบโตในประเทศจีน

ใจกลางบูธของนิสสันพร้อมที่จะเผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ณ งานออโต้ ไชน่า 2018 เคียงข้างด้วยนิสสัน ลีฟ ใหม่ และนิสสันไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร รถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบครอสโอเวอร์

รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้พร้อมตอบสนองความต้องการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นในประเทศจีน และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แผนระยะกลางของบริษัท หรือ    นิสสัน M.O.V.E to2022 รวมถึงแผน TRIPLE ONE ของบริษัทตงเฟิง มอเตอร์ จำกัด นอกจากนั้นแล้วนิสสันยังจัดแสดงเทคโนโลยี e-POWER อีกด้วย

3

นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2017 ได้รับรางวัล รถยนต์สีเขียวระดับโลกปี 2018 (2018 World Green Car) จากงานนิวยอร์ค อินเตอร์แนชันแนล ออโต้ โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลีฟ ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) หรือการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน วิสัยทัศน์ที่ นิสสันมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการขับเคลื่อน การขับขี่ และการใช้บูรณาการอย่างกลมกลืนกับสังคม ด้วยยอดขายกว่า 300,000 คันทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ทำให้ นิสสัน ลีฟ  เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก

นิสสันเปิดตัวนิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร ครั้งแรกในประเทศจีนต่อจากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร คือรถยนต์ต้นแบบครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าผสานการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับและรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อนคู่ใจที่พร้อมมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเร้าใจในการขับขี่มากกว่ารถยนต์คันใด

ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร นำเทคโนโลยีการขับขี่ B2V หรือ Brain-to-Vehicle มาใช้ในรถยนต์เป็นครั้งแรกของโลก เทคโนโลยี B2V จะแปลสัญญาณจากคลื่นสมองของผู้ขับขี่เพื่อสนับสนุนระบบขับขี่อัตโนมัติให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้รถยนต์สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับจากควบคุมรถด้วยตนเองอีกด้วย

2

นอกจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ แล้ว นิสสันพร้อมเปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์ รุ่นแรกที่พัฒนาโดยฝ่ายโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (LCV) ภายใต้ Nissan M.O.V.E to 2022 และ TRIPLE ONE ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบเพื่อลุยไปทุกที่ เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ จะเริ่มทำตลาดในประเทศจีนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการขับขี่เพื่อค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่

นิสสันเตรียมจัดงานแถลงข่าวในเช้าวันพุธที่ 25 เมษายน ณ นิสสันบูธ ฮอลล์ W2 ศูนย์จัดแสดงสินค้านานาชาติประเทศจีน