'ธีรศิลป์'ลงครึ่งหลัง 'ซานเฟรซเช'บุกต้อนโชนันเบลล์มาเร 2-0

'ธีรศิลป์'ลงครึ่งหลัง 'ซานเฟรซเช'บุกต้อนโชนันเบลล์มาเร 2-0

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าขวัญใจชาวไทย ได้สัมผัสเกมครึ่งเวลาหลังในเกมที่ ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา ต้นสังกัด บุกไปเก็บสามแต้มเหนือ โชนัน เบลล์มาเร ไปแบบไม่ยากเย็น

ศึกฟุตบอลเจลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561 เป็นเกมนัดที่ 8  ของฤดูกาล ระหว่างโชนัน เบลล์มาเร เปิดสนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว เจอกับ ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา โดยผลงานของ "พลธนูม่วง" 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 นัด มี 19 คะแนน รั้งจ่าฝูงในขณะนี้  ส่วน โชนัน 7 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

เกมนี้ ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา ใส่ชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยเป็นแค่ตัวสำรอง โดยคู่หน้า เป็น มาซาโตะ คูโดะ จะจับคู่กับ แพทริค โอลิเวียรา

เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมผลัดกันสู้ได้อย่างสนุกแต่จังวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอด้วยกันทั้งคู่ ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมกันแบบไร้สกอร์ 0-0 แต่กพอกลับมาลงเล่นในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 6 นาที ทีมเยือน ซานเฟรซเชฯ ก็มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ แพทริค หัวหอกชาวบราซิลเลียน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 สิ่งที่แฟนบอลชาวไทยรอลุ้นก็มาถึงเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ถูกส่งลงสนามแทน มาซาโตะ คูโดะ 

รูปเกมแม้เจ้าถิ่น โชนัน เบลมาเร จะพยายามโหมบุกเข้าใส่เพื่อหวังทวงประตูตีเสมอแต่สุดท้ายนาทีที่ 80 ซานเฟรซเซ ขยับสกอร์ห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเปิดริมเส้นเข้าเขตโทษมาให้ แพทริค โหม่งประตูที่สองของตัวเองได้สำเร็จ เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันเพิ่มได้ จบเกม ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา บุกมาเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร 2-0 เก็บสามแต้มเต็มไปครองได้สำเร็จ