'บุพเพสันนิวาส' ฟีเวอร์! โกยเรตติ้งเดือนมี.ค.ขึ้นอันดับ 1

'บุพเพสันนิวาส' ฟีเวอร์! โกยเรตติ้งเดือนมี.ค.ขึ้นอันดับ 1

"เบลล่า" สุดดีใจ "บุพเพสันนิวาส" โกยเรตติ้งเดือนมีนาคมขึ้นอันดับ 1 ในยุคทีวีดิจิทัล

เรียกว่าเป็นนางสงกรานต์ที่สวยสะกดสายตาคนดูซึ่งสาวเบลล่าบอกว่าเธอดีใจมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นนางสงกรานต์ประจำปีนี้และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รับหน้าที่เป็นนางสงกรานต์ ปกติจะใส่ชุดไทยบ่อยแต่เป็นชุดไทยสมัยอยุธยาไม่ได้ทรงเครื่องเยอะ ครั้งนี้ได้ลองเเต่งเป็นเหมือนนางสวรรค์จัดเต็มตั้งแต่ศีรษะ และรู้สึกดีใจอิ่มใจไม่คิดว่าละครบุพเพสันนิวาสและตัวของเธอเองจะทำให้เกิดกระแสคนแต่งชุดไทยมาเล่นน้ำสงกรานต์ได้มากขนาดนี้ อยากฝากถึงทุกคนว่าแต่งชุดไทยกันไม่อยากให้เคอะเขิน และเธอเองช่วงสงกรานต์นี้ก็ไม่ได้ไปเล่นน้ำที่ไหน เนื่องจากละครพักกองช่วงสงกร่นต์เลยออกมารรับงานเพราะอยากเจอแฟนๆทุกคน

สำหรับละครบุพเพสันนิวาสที่จบไปเบลล่าบอกว่าเธอดีใจมากที่เรตติ้งละครขึ้นสูงมากที่สุด คว้าอันดับ1 ในยุคทีวีดิจิทัล รู้สึกดีใจ ประทับใจ ภูมิใจ ละครบุพเพสันนิวาสถือเป็นที่สุดของเบลล่าและจะจดจำตลอดชีวิต จริงๆวันที่อวสานกลัวคนจะหนีเที่ยวกลับต่างจังหวัดจนไม่มีใครได้ดูละคร แต่ตอนอวสานวันนั้นก็ถือว่าจบสมบูรณ์และคงจะยังอยู่ในใจทุกคนไปอีกนาน

ส่วน 3 ตอนพิเศษเบลล่าบอกว่าตอนพิเศษนี้จะเป็นบทสรุปทั้งหมดแบบสั้นๆ มีซีนที่ยังไม่มีใครเห็นมาออนแอร์ รวมถึงมีเบื้อหลังการถ่ายทำให้บมด้วยอยากจะให้รอชมขั้นตอนต่างๆว่ากว่าจะเป็นละครเรื่องนี้ยากแค่ไหน

ซึ่งละครเรื่องบุพเพสันนิวาสถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเบลล่าที่เล่นแล้วทำให้คนดูเชื่อ เบลล่าบอกว่าเธอสามารถเล่นได้ทุกบท บทแม่หญิงการะเกดนี้คนอาจเซอร์ไพรส์ได้เห็นเธอหลากหลายมุมทั้งตลก ทั้งร้ายมัดรวมกัน

สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าผู้จัดมากฝีมืออย่าง"หน่อง อรุโณชา" จะดึงตัวเบลล่ามาประกบคู่กับ"โป๊ป ธนวรรธน์" ลงละครเรื่องเวียงกุมกาม เบลล่าบอกว่ายังไม่ทราบว่าจริงมั้ยยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรแต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมก็ยินดีเพราะพี่โป๊ปเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีแสดงด้วยกันง่าย