ไปรษณีย์ต่อยอดจากงานบุ๊ก 'ส่งด่วนวันเดียวถึง' ประเดิมพื้นที่ กทม.

ไปรษณีย์ต่อยอดจากงานบุ๊ก 'ส่งด่วนวันเดียวถึง' ประเดิมพื้นที่ กทม.

ไปรษณีย์ต่อยอดจากงานบุ๊ก "ส่งด่วนวันเดียวถึง" เล็งลูกค้าส่งประจำทุกเดือน-ประเดิมพื้นที่ กทม.

จากการสัมมนาหัวข้อ BOOK DELIVERY..ขายออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ไปรษณีย์ส่งให้” ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2561 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีนางนวพรรษ เลิศฤทธิ์ หัวหน้าส่วนบริการลูกค้าองค์กร ฝ่ายขายและการตลาดไปรษณีย์ด่วนพิเศษ/โลจิสติกส์เป็นวิทยากรนำเสนอโซลูชั่นบริการที่ไปรษณีย์ไทยมีให้แก่ธุรกิจสำนักพิมพ์ร้านหนังสือ ทั้งบริการผ่านแอปพลิเคชั่น Prompt Post (พร้อมโพสต์) และระบบพรีโหลดของบริการ D-Packet (ดี-แพ็คเก็ต) ที่อำนวยความสะดวกในการจัดส่งให้คล่องตัว รวดเร็ว และประหยัดยิ่งขึ้น ตลอดจนบริการรับฝากถึงที่ พร้อมเก็บเงินปลายทาง หรือ COD แบบครบวงจร


ภายในงานซึ่งได้รับความสนใจลงทะเบียนเข้าฟังเกือบ 200 คนจาก 70 สำนักพิมพ์ ยังมีการนำเสนอบริการ Same Day Post (เซมเดย์โพสต์) บริการจัดส่งสิ่งของด่วนวันเดียวถึงภายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มอีคอมเมิร์ซที่ต้องการส่งสินค้าถึงมือผู้รับก่อนเวลา 18.00 น. ภายในวันเดียวกันกับที่ฝากส่ง ซึ่งมีบริการรับฝากถึงที่ไม่เกิน 12.00 น.ของทุกวันทำการ ค่าบริการเริ่มต้นที่ 70 บาท สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 500 กรัม และส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม ขนาดของกล่องไม่เกิน 70 ซม. x 60 ซม. x 60 ซม. (กว้าง x ยาว x สูง)


นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า กล่าวเสริมว่า บริการ Same Day Post ในระยะแรกเริ่มนำร่องกับลูกค้าธุรกิจ และอีคอมเมิร์ซที่มียอดส่งประจำทุกเดือนไม่น้อยกว่า 200 ชิ้น ครอบคลุมเฉพาะพื้นที่ กทม.ก่อนที่จะขยายไปยังพื้นที่บริการอื่นในระยะต่อไป ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือติดต่อขอใช้บริการได้ที่ฝ่ายขายและการตลาดไปรษณีย์ด่วนพิเศษ/โลจิสติกส์ โทร. 0 2831 3955