"โรนัลโด"ชี้ราชันสมควรได้ลูกโทษ

"โรนัลโด"ชี้ราชันสมควรได้ลูกโทษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ชี้ทีมของตนสมควรได้ลูกโทษอย่างแน่นอนในเกมที่พ่ายต่อ ยูเวนตุส 1-3 แต่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูซีแอล

    แมตช์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ต้องตกอยู่ภายใต้สถานการณ์กดดันอย่างหนักหลังตามหลังไปก่อนถึง 3-0 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพวกเขามาได้ลูกจุดโทษหลัง ลูคัส บาสเกวซ ถูก เมห์ดี เบเนเตีย ทำฟาวล์ และเป็น "ซีอาร์เซเว่น" ที่ซัดเข้าไปให้ทีมดังแห่งถิ่นซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 เกม 4-3

    หลังจบการแข่งขันแข้งวัย 32 ปี ที่ยิงไป 15 ประตู ในถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เผยถึงจังหวะจุดโทษว่า  "ผมไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะประท้วงทำไม ลูคัส โดนกระแทกจากด้านหลัง หากพวกเขาไม่ทำฟาวล์ มันก็เป็นประตูอยู่ดี ส่วนตอนยิงจุดโทษ จังหวะเต้นหัวใจของผมนั้นเพิ่มขึ้น แต่พยายามสงบนิ่ง เพราะผมรู้ว่านี่จะเป็นการตัดสินเกม"

    ขณะที่ บาสเกวซ กล่าวว่า "มันเป็นจุดโทษแน่นอน เพราะผมพยายามเข้าหาบอล ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เซนเตอร์แบ็กของพวกเขาพุ่งมาหาจากด้านหลัง และอัดผมล้ม ไม่มีข้ออะไรที่ต้องถกเถียง อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาประท้วง เพราะมันเป็นนาทีสุดท้าย"